img

Chi tiết hướng dẫn xác thực Etoro 2021 thành công 100% cập nhật phiên bản mới nhất của Etoro. Cách xác thực tài khoản Etoro để sử dụng full chức năng

Nhiều bạn nói với mình là bạn gặp khó khăn trong việc xác thực tài khoản Etoro, do đó mình viết bài hướng dẫn xác thực tài khoản Etoro này nhằm giúp các bạn có thể hoàn thành một cách dễ dàng hơn.

Mấu chốt vấn đề mà các bạn không xác thực tài khoản Etoro thành công đó là vì trong quá trình upload tài liệu chứng minh nhân dân và địa chỉ nhà không khớp với thông tin mà bạn đã điền trong Etoro, do đó mãi mà không xác thực được. Chính vì thế lúc upload tài liệu lên các bạn cần upload sao cho thông tin trên tài liệu khớp với thông tin bạn đã điền là sẽ xác thực thành công.

Đăng ký tài khoản Etoro

66% of retail investor accounts lose money when trading CFDs with this provider. You should consider whether you can afford to take the high risk of losing your money.

Ok, các mấu chốt là vậy giờ thì chúng ta hãy bắt tay xác thực tài khoản Etoro nào !

Ở dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn 2 cách xác thực tài khoản Etoro, khuyến khích bạn chọn cách số 1 để được xác thực nhanh nhất nhé

CÁCH 1. CÁCH XÁC THỰC TÀI KHOẢN ETORO NHANH NHẤT

Sau khi bạn mở tài khoản xong, khoan hãy cập nhật giấy tờ xác thực lên hệ thống mà hãy gửi một email như sau:

  • Địa chỉ email người nhận: vinhng@etoro.com
  • Tiêu đề email : Đề nghị xác thực tài khoản eToro của tôi
  • Nội dung email : Đề nghị eToro xác thực tài khoản eToro của tôi với thông tin sau: Họ tên bạn (đúng họ tên mở tài khoản), Số điện thoại bạn (đúng số điện thoại đăng ký mở tài khoản), email bạn (đúng email đăng ký mở tài khoản)
  • Giấy tờ đính kèm : bản chụp CMND 2 mặt và bản chụp mặt trước Giấy phép lái xe hoặc Giấy xác minh địa chỉ từ ngân hàng

Sau khi gửi email xong, bạn đợi phản hồi để tài khoản của mình được xác thực nhé

Trong trường hợp bạn không thực hiện theo cách nói trên, bạn có thể dùng cách thủ công số 2

CÁCH 2 : XÁC THỰC ETORO THỦ CÔNG

Để xác thực tài khoản Etoro thủ công thì các bạn cần trải qua 2 bước đó là :

  • Hoàn thành profile cá nhân Etoro
  • Xác thực tài khoản Etoro bao gồm số điện thoại, chứng minh thư, địa chỉ nhà

1. Hoàn thành profile cá nhân Etoro

Trong phần hoàn thành profile cá nhân Etoro, mình có hướng dẫn chi tiết trong mục số 4 ở bài viết hướng dẫn sử dụng Etoro toàn tập

Bạn vào đó làm theo các bước mình đã hướng dẫn để hoàn thành profile nhé.

2. Xác thực tài khoản Etoro

Sau khi đã hoàn thành profile ở trên, thì chúng ta sẽ tiến hành xác minh các thông tin như là xác minh số điện thoại, xác minh định danh (chứng minh thư hoặc bằng lái xe hoặc passport)

a. Xác minh số điện thoại

Các bạn truy cập vào Setting -> Account -> Phone Verification và điền số điện thoại của bạn vào rồi ấn nút Send SMS . Một mã code sẽ gửi đến điện thoại của bạn, bạn nhập mã code vào rồi ấn xác thực nhé rồi qua bước tiếp theo

xác thực số điện thoại trên Etoro

b. Xác thực chứng minh thư hoặc passport

Ở bước này sẽ yêu cầu các bạn upload chứng minh thư hoặc passport của các bạn lên.

Nó sẽ có 2 tùy chọn là Upload Passport hoặc Upload ID Card . Các bạn cứ chọn 1 trong 2 cách, nếu chọn Upload ID Card thì bạn cần upload 2 mặt chứng minh thư lên nhé.

Sau khi upload xong thì ấn vào nút mũi tên kế tiếp như hình dưới

xác thực chứng minh nhân dân trên Etoro

c. Xác thực địa chỉ nhà

 Ở bước này nó sẽ yêu cầu bạn upload hóa đơn điện nước hoặc sao kê tài khoản ngân hàng mà trên đó có chứa thông tin là tên bạn và địa chỉ nhà bạn. Bạn có thể chọn một trong 2 cách.

Các bạn lưu ý là thông tin upload lên phải đúng với thông tin bạn điện thì sẽ thành công nhé.

xác thực địa chỉ nhà trên Etoro

Ấn nút Done để hoàn thành quá trình xác thực

Quá trình xác thực sẽ diễn ra trong vòng 5-7 ngày làm việc. Nếu không thành công thì các bạn sẽ được yêu cầu xác thực lại.

Hỗ trợ khi gặp khó khăn trong việc xác thực

Trong trường hợp bạn gặp khó khăn trong việc xác thực tài khoản Etoro hoặc không thể xác thực được tài khoản thì cứ chọn cách số 1 là bạn đơn giản chỉ cần gửi chứng minh thư + bằng lái xe vào địa chỉ email vinhng@etoro.com nhé.

Tổng kết

Kết thúc bài hướng dẫn xác thực tài khoản Etoro tại đây các ban cần nắm mấu chốt để xác thực thành công đó là bạn cần upload thông tin chứng minh thư và địa chỉ nhà làm sao cho nó khớp với thông tin mà bạn đã điền là thành công.

-> Hãy tham gia nhóm Etoro Việt Nam – Thảo luận để tham gia cộng đồng chia sẻ Etoro tại Việt Nam nhé.

Chúc các bạn thành công !

Đăng ký tài khoản Etoro

CFDs are complex instruments and come with a high risk of losing money rapidly due to leverage. 66% of retail investor accounts lose
money when trading CFDs with this provider. You should consider whether you understand how CFDs work and whether you can afford to take the high risk of losing your money.