img

Binance P2P là một trong những kênh mua bán Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây là một kênh giao dịch ngang hàng, đứng giữa đảm bảo trung gian cho việc giao dịch mua bán tiền kỹ thuật số giữa người Mua và Bán diễn …

Binance P2P là một trong những kênh mua bán Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây là một kênh giao dịch ngang hàng, đứng giữa đảm bảo trung gian cho việc giao dịch mua bán tiền kỹ thuật số giữa người Mua và Bán diễn ra 1 cách an toàn 100%, không có bất kỳ một cơ hội lừa đảo nào.

Tuy nhiên, trong quá trình giao dịch trên Binance P2P,  một số người vẫn sẽ gặp khó khăn mà phổ biến nhất đó là thời gian giao dịch quá lâu, chẳng hạn bạn bán Bitcoin cho 1 người A, nhưng đợi hàng giờ trôi qua thì họ vẫn chưa thanh toán cho bạn, và coin của bạn thì vẫn cứ bị giam như vậy. Hoặc là làm thế nào để mua bán coin được nhanh và giá tốt nhất thì tất cả những vấn đề này mình sẽ hướng dẫn trong bài viết hướng dẫn chọn người Mua hoặc bán tốt nhất trên Binance P2P này.

Các bước giao dịch trên Binance P2P cơ bản

  1. Đăng nhập vào Binance
  2. Trên giao diện chọn sang Tiếng Việt nếu giao diện đang ở phiên bản tiếng Anh (nút chọn ngôn ngữ nằm ở góc phải trên màn hình)
  3. Trên menu Mua Crypto -> Chọn Giao dịch P2P
  4. Tại đây bạn sẽ thấy danh sách người Mua hoặc Bán tiền kỹ thuật số trên Binance P2P.
Chuyển đổi ngôn ngữ sang Tiếng Việt
Chuyển đổi ngôn ngữ sang Tiếng Việt
Chọn Binance P2P
Chọn Binance P2P
Giao diện mua bán Binance P2P
Giao diện mua bán Binance P2P

Cách chọn giao dịch Mua hoặc Bán tốt nhất trên Binance P2P

Tại giao diện giao dịch Binance P2P bạn sẽ thấy danh sách các đồng tiền kỹ thuật số như Bitcoin, Ethereum, Binance Coin, USDT,…và danh sách những người Mua hoặc Bán các đồng tiền kỹ thuật số này.

Và làm sao để có thể chọn được người Mua hoặc Bán tốt nhất thì chúng ta cần chú ý các thông số sau

  • (1) : Đây là bộ lọc tìm kiếm, giúp bạn chọn được người Mua Bán tốt nhất, chẳng hạn bạn muốn mua 100 USDT thì bạn nhập khoảng tầm giá 2 triệu vào mục Số lượng rồi ấn nút tìm kiếm thì nó sẽ hiện ra danh sách những người bán số lượng USDT phù hợp với số tiền bạn đang có giúp bạn.
  • (2) : Sau khi tìm kiếm thì nó cũng sẽ hiện ra một danh sách những người bán USDT phù hợp với bạn, thì bạn cần chú ý các thông số là số lệnh và độ hoàn tất, chẳng hạn người bán có nickname là CanBanNhanh ở hình trên có độ hoàn tất rất cao là 100% nhưng số lệnh đã giao dịch là 3 lệnh thì hơi ít, nên bạn cũng có thể cân nhắc tìm đến người thứ 2 là bạn Hoapro có dấu tích xác thực màu vàng, đã hoàn thành 872 lệnh, độ hoàn tất khá cao là 97.32%
  • (3) : Đây là mức giá mà người đó đưa ra để bạn USDT cho bạn, chẳng hạn bạn sẽ thấy bạn CanBanNhanh sẽ bán cho bạn 1 USDT với giá là 23.300,50 VND rẻ hơn bạn Hoapro là 23.303,75 VND
  • (4) Mục này sẽ cho bạn biết được số lượng mà người bán có thể đáp ứng cho bạn số lượng mà bạn cần mua, chẳng hạn bạn CanBanNhanh chỉ khả dụng 169 usdt thôi, nhưng bạn cần mua đến 1000 usdt thì người này sẽ không phù hợp với bạn.

Một thông số khác mà bạn cũng cần lưu ý để tránh cho việc diễn ra quá lâu đó là khi bạn nhấp nickname người đó sẽ hiện ra thông số Thời gian mở khóa trung bình như sau

Nếu thời gian này càng thấp thì chứng tỏ người bán này rất mau lẹ, nên khi bạn mua tiền kỹ thuật số từ người này thì sẽ nhận được tiền rất nhanh mà không phải đợi lâu.

Tương tự, khi bạn chọn Bán tiền kỹ thuật số cũng vậy, nó cũng sẽ có những thông số tương tự như trên để bạn lưu ý để chọn được người Mua tốt nhất.

Một số lưu ý cần phải biết khi giao dịch Binance P2P

Trong giao dịch mua bán tiền mã hóa trên Binance P2P người dùng LƯU Ý CHỈ ẤN XÁC NHẬN sau khi
– Kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng trên trang web và app của ngân hàng mình sử dụng và chắc chắn đúng số tiền giao dịch
– TUYỆT ĐỐI KHÔNG XÁC NHẬN chỉ dựa vào bill ảnh chụp giao dịch, tin nhắn báo thay đổi số dư… ĐÂY LÀ 2 thứ kẻ gian có thể làm giả để lừa chúng ta.
– Binance CHỈ hỗ trợ qua email, trên app, web Binance, fanpage Facebook và telegram Binance Việt Nam. KHÔNG có bất cứ kênh hỗ trợ nào khác như Zalo hay Viber…

Tổng Kết

Trên đây là một số mẹo nho nhỏ giúp cho bạn Mua hoặc Bán tiền kỹ thuật số trên Binance P2P tốt nhất, diễn ra thuận lợi nhất.

Việc mất mát và lừa đảo trên Binance P2P thì 100% không thể xảy ra, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số mẹo trên để không phải cảm thấy phiền phức và mất thời gian.

Chúc các bạn thành công!