img

Bạn là chủ một doanh nghiệp, bạn đang kinh doanh và muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay đơn giản là nội dung mình muốn chia sẻ lên mạng. Dĩ nhiên, bạn cần tạo một website để có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với mọi người một cách chuyên …

Bạn là chủ một doanh nghiệp, bạn đang kinh doanh và muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay đơn giản là nội dung mình muốn chia sẻ lên mạng.

Dĩ nhiên, bạn cần tạo một website để có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với mọi người một cách chuyên nghiệp nhất. Tuy nhiên, bạn lại không có đủ chuyên môn để xây dựng một trang web hay bỏ ra một khoản chi phí lớn để thuê những chuyên gia phát triển web.

Bản thân mình là một lập trình viên, để tạo ra website KungfuPHP.com, mình cũng phải mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu học hỏi thêm để web phát triển và hoàn thiện được như ngày hôm nay. Do vậy, đối với những bạn muốn tự mình tạo ra một trang web mà không có kiến thức chuyên môn thì thật là khó và mất thời gian.

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu với các bạn một trình tạo website chuyên nghiệp dành cho mọi đối tượng, kèm theo đó là những công cụ tối ưu nhất mà chỉ với một khoản chi phí cực nhỏ bạn đã có thể tự tạo và sở hữu môt trang web chuyên nghiệp mang dấu ấn cá nhân, doanh nghiêp của riêng mình. Đó là chương trình tạo website Zyro.

 Giao diện Zyro.com
Giao diện Zyro.com

Zyro là gì?

Zyro là một địa chỉ website builder, một công cụ hỗ trợ dựng website đẹp, đầy đủ chức năng mà không cần bạn phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế web nào.Tại đây, bạn có thể tự dựng web riêng, tùy chỉnh theo các tính năng và mẫu có sẵn rất chuyên nghiệp. Chính vì vậy việc tạo website qua Zyro Site Builder – là một giải pháp khá tiện lợi, tiết kiệm và thực sự hữu ích cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Áp dụng công nghệ AI trong Zyro

Zyro là website builder tận dụng sức mạnh của công nghệ AI để tạo website miễn phí thế hệ mới. Nếu như bạn không giỏi viết lách hay không đủ kiên nhẫn với việc mất quá nhiều thời gian để tạo ra nội dung trong quá trình xây dựng trang web thì AI Writer từ Zyro là giải pháp dành cho bạn. AI Writer dựa trên các thuật toán deep machine learning, phân tích các bài viết hay và độc đáo nhất, được lựa chọn một cách thủ công từ các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, từ đó tạo ra những bài viết có nội dung hấp dẫn, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), giúp trang web được xếp hạng cao trên các trang tìm kiếm lớn nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn từ khóa liên quan đến lĩnh vực bạn đang quan tâm, sau đó, click vào “Tạo văn bản”, ngay lập tức, bạn sẽ nhận về nội dung độc đáo và chuyên nghiệp.

Khi xây dựng một trang web, thật tuyệt nếu có thể hiểu hành vi người dùng để bạn có thể tập trung những nội dụng chính thu hút sự chú ý của khách hàng khi đang lướt trang web của mình. Đây cũng chính là mục đích của công cụ AI Heatmap từ Zyro. Công cụ này giúp bạn sắp xếp các phần tử của trang web đến vị trí chính xác và hiệu quả nhất, làm tăng sự chú ý tập trung trong quá trình sử dụng Website, từ đó mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Chỉ với 1 cú click chuột, tất cả những gì bạn cần để cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web của mình đều được Zyro đáp ứng nhanh chóng.

Ngoài AI Witer, AI Heatmap,  Zyro còn có những công cụ sử dụng công nghệ AI rất hữu ích và tiện dụng cho người dùng như Trình tạo Slogan AITrình đặt tên thương hiệu AI, Trình đặt tiêu đề Blog AI.  Để sử dụng những tính năng thông minh này, cách dùng cũng tương tự như AI Witer, chỉ mất vài giây bạn đã có thể nhận về ngay kết quả mà bạn yêu cầu từ Zyro.

Website chuẩn SEO với Zyro

Tạo Website bằng Zyro Site Builder không chỉ thân thiện với người dùng, giúp bạn được trải nghiệm cách tạo website thế hệ mới mà nó còn tối ưu cho SEO mặc định, đưa trang web của bạn xếp hạng đầu ở kết quả tìm kiếm. Zyro đã thiết kế website builder để giải quyết các vấn đề khó khăn mà SEO gây ra cho bạn.Các công cụ SEO đã được tích hợp sẵn cho mọi website miễn phí. Điều chỉnh tiêu đề và mô tả trang web một cách tư động. Giúp tối ưu hóa trang web của bạn trên mọi công cụ tìm kiếm, đưa những nội dung hiển thị trên website của bạn tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu, khách hàng tiềm năng dành cho bạn, đạt chuẩn SEO một cách hoàn hảo nhất. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khi tạo Website với Zyro, trang web của bạn sẽ tự động thân thiện SEO. Hoăc bạn cũng có thể thay đổi tùy chỉnh một chút về tiêu đề cũng như mô tả để phù hợp và nâng cao hiệu quả cho thứ hạng tìm kiếm trang Web của mình.

Tạo website Thương mại điện tử một cách nhanh chóng và dễ dàng

Zyro có rất nhiều Template có sẵn trong kho để bạn thỏa sức sáng tạo và lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp với ý tưởng và hình thức kinh doanh của mình, trong đó nổi bật nhất với Template eCommerce

Với nền kinh tế thị trường biến đổi chóng mặt như hiện nay, thói quen người tiêu dùng đã thay đổi từ mua hàng trực tiếp tại cửa hàng sang mua hàng online trên các trang TMĐT, thì việc tạo ra 1 trang web TMĐT để giới thiệu sản phẩm, đưa người dùng tiếp cận gần hơn với sản phẩm, dịch vụ của mình là điều rất cần thiết. Bên cạnh gói tạo trang web miễn phí, Zyro cũng cung cấp 2 gói dành riêng cho TMĐT, bạn chỉ cần chi một khoản phí nhỏ để mua những tính năng cần thiết để bạn duy trì và phát triển doanh nghiệp của mình. Zyro sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ mọi yếu tố quan trọng xây dựng một cửa hàng online: khả năng lưu trữ, quản lý hàng tồn kho, khôi phục giỏ hàng, thanh toán trực tuyến… với tùy chọn đa ngôn ngữ để tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới. Các gói này cũng giúp bạn tích hợp các mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, hay Amazon để bạn có thể quản lý dễ dàng hơn.Zyro

Cách tạo một website với Zyro

Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, việc tạo một trang Web mang dấu ấn cá nhân của riêng mình với Zyro cực kỳ đơn giản với cá bước cơ bản sau:

  • Tạo một tài khoản với Zyro: trên trang chủ Zyro.com bạn click vào “Tham gia Zyro” ở góc phải màn hình
  • Điền địa chỉ email và mật khẩu sau đó đăng nhập vào Zyro
  • Chọn Template chuyên nghiệp và tùy chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, tất cả các giao diện đều miễn phí, tuy nhiên bạn sẽ cần phải trả thêm phí duy trì hosting cho web với mức giá rẩt rẻ và 30 ngày dùng thử hoàn tiền lại nếu bạn không thích
Bước 1 : Ấn tham gia Zyro
Bước 1 : Ấn tham gia Zyro
Bước 2 : Điền địa chỉ email đăng ký tk Zyro
Bước 2 : Điền địa chỉ email đăng ký tk Zyro
Bước 3 : Điền mật khẩu đăng ký zyro
Bước 3 : Điền mật khẩu đăng ký zyro
Bước 4 : Đăng nhập vào Zyro bằng tài khoản đã đăng ký
Bước 4 : Đăng nhập vào Zyro bằng tài khoản đã đăng ký
Bước 5 : Ấn vào nút Bắt đầu để bắt đầu tạo trang web
Bước 5 : Ấn vào nút Bắt đầu để bắt đầu tạo trang web
Bước 6 : Chọn mẫu template bạn ưa thích
Bước 6 : Chọn mẫu template bạn ưa thích
Các gói duy trì website ưa thích, bạn có thể được hoàn tiền lại trong 30 ngày dùng thử
Các gói duy trì website ưa thích, bạn có thể được hoàn tiền lại trong 30 ngày dùng thử

Một số link hữu ích giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với Zyro

  1. zyro.com/vn/website
  2. zyro.com/vn/cua-hang
  3. zyro.com/vn/tao-logo-mien-phi
  4. zyro.com/vn/template-free

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ từ A đến Z hướng dẫn sử dụng Zyro để tạo website chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản dành cho những người không có nhiều kiến thức về lập trình hay hosting.

Với giao diện đẹp và mức giá hợp lý, ắt hẳn Zyro sẽ là một sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu một website trực tuyến cho mình