img

Liệt kê top ví Bitcoin tốt nhất năm 2020 theo các tiêu chí được đề ra để bình chọn loại ví bitcoin tốt nhất để lưu trữ bitcoin và tiền điện tử an toàn

Liệt kê top ví Bitcoin tốt nhất, đáng tin cậy nhất mà bạn nên sử dụng 

Bạn đã nghe về Bitcoin là gì rồi và chắc hẳn rằng bạn đang tìm một ví trữ Bitcoin tốt nhất dùng để mua một ít Bitcoin để trữ đúng không nào?

Vậy thì ví Bitcoin nào là tốt nhất?

Có nên trữ Bitcoin trên các sàn giao dịch như Binance hay Bitmex?

Hay là nên trữ Bitcoin trên các website Bitcoin như Coinbase hoặc Remitano?

Nếu bạn chọn trữ bitcoin trên sàn thì có lẽ bạn đang khá mạo hiểm với tài sản của bạn. Bởi vì các sàn giao dịch này giữ các khóa riêng tư Bitcoin của bạn dưới sự giám sát của họ thay mặt bạn. Đây không phải là một nơi thực sự an toàn vì nếu như sàn sập thì bạn sẽ mất tài sản, vì khóa riêng Bitcoin của bạn, bạn cần phải nắm giữ và nó là cách duy nhất để sử dụng Bitcoin của bạn chứ không phải ai khác.

Dưới đây là những tiêu chí mà mình chọn lựa ra top ví Bitcoin tốt nhất, đáng tin cậy, bất kể đó là ví phần mềm hay ví phần cứng:

  • Kiểm soát khóa riêng – Ví trữ là nơi bạn sở hữu và kiểm soát khóa của mình.
  • Tính năng sao lưu và bảo mật – Khóa sao lưu khóa và mã pin.
  • Cộng đồng nhà phát triển – Cộng đồng phát triển tích cực để bảo trì.
  • Dễ sử dụng – Giao diện người dùng tinh gọn để sử dụng nhanh chóng và dễ dàng.
  • Khả năng tương thích – Tương thích trên các hệ điều hành khác nhau.

Bây giờ bạn đã biết những gì cần tìm kiếm trong một ví Bitcoin, hãy cùng xem top ví Bitcoin tốt nhất sau đây.

1. Ví Ledger Nano X (Có phí) – Top 1 ví Bitcoin tốt nhất

ví ledger nano x - top 1 ví bitcoin tốt nhất

Ledger Nano X là ví phần cứng từ một công ty khởi nghiệp ở Pháp. Đây là ví Bitcoin hiện đại và đầy đủ chức năng nhất mà bạn có thể mua trong năm 2020. Ví phần cứng này hoạt động với máy tính để bàn, thiết bị di động và đi kèm với pin tích hợp.

Từ góc độ bảo mật, nó có 2 chip (1 là cho yếu tố bảo mật) đảm bảo các khóa riêng của bạn không bao giờ bị lộ ra bên ngoài

Bạn có thể lưu trữ hơn 100 loại tiền điện tử và sử dụng Ledger Nano X để làm thông tin đăng nhập cho nhiều sàn giao dịch

Một số đồng coin được hỗ trợ bởi Ledger Nano X là:

  • Bitcoin
  • Ethereum
  • Litecoin
  • Ripple (XRP)
  • Binance Coin (BNB)
  • Dash
  • Cardano (ADA)
  • EOS (EOS)
  • USDT
  • Tron
  • Monero (XMR)
  • Tất cả mã thông báo ERC20
  • USDC
  • BAT (Mã thông báo chú ý cơ bản)

Đây là top ví Bitcoin, lựa chọn tốt nhất mà bạn cần sử dụng. Ví phần cứng này giá $119 và cung cấp vận chuyển miễn phí.

Đặt hàng Ledger Nano X tại đây (Giao hàng miễn phí)

Xem hướng dẫn cách mua ví Leger Nano X tại đây (trong bài hướng dẫn này mình hướng dẫn mua Ledger Nano S, cơ bản thì tương tự nhau)

2. Ví Atomic (Miễn phí)

Vi Atomic - Top ví trữ Bitcoin tốt nhất

Atomic Wallet là một ví tiền điện tử miễn phí hỗ trợ hơn 300 đồng xu và mã thông báo. Đây là ví tiền điện tử đầu tiên với giao dịch phân cấp hoán đổi nguyên tử chéo (cross-chain). Người dùng có thể trao đổi Bitcoin, Litecoin và QTUM mà không cần trung gian. Nhóm ví Atomic cũng có kế hoạch kích hoạt Ethereum cho các giao dịch hoán đổi.

Ngoài ra, Ví Atomic cung cấp dịch vụ trao đổi thông thường tích hợp cho một loạt các loại tiền điện tử và tùy chọn mua XRP, BTC, LTC và ETH bằng thẻ ngân hàng.

Tất cả các tính năng này được hỗ trợ rất tốt trong một giao diện rõ ràng và toàn diện. Bạn không cần xác minh danh tính hoặc đăng ký. Bạn chỉ cần tải xuống ví cho hệ điều hành của bạn, cài đặt nó và bắt đầu sử dụng. Hiện tại, Ví Atomic chạy trên một loạt các hệ điều hành máy tính để bàn, chẳng hạn như Windows-64 bit, MacOS. Linux, v.v., và cũng sẽ có sẵn cho các thiết bị Android và iOS.

Giống như các ví tiền điện tử khác, Atomic tạo ra một chuỗi ký tự (mã ghi nhớ) cho ví của bạn và mã hóa các khóa riêng tư trong thiết bị của bạn. Nếu bạn dự định lưu trữ tiền điện tử của mình trong ví Atomic, bạn phải ghi nhớ lại chuỗi ký tự này và giữ ở nơi an toàn, vì chuỗi ký tự chỉ được hiển thị một lần và không gửi qua email.

Ví hỗ trợ nhập khóa riêng, vì vậy bạn có thể chuyển tiền của mình từ bất kỳ ví nào khác sang ví Atomic chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Thật thú vị, Ví Atomic cung cấp giao diện cho các mã thông báo tùy chỉnh, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể thêm mã thông báo tùy chỉnh của mình bằng cách nhập địa chỉ liên hệ thông minh. Đó là một lựa chọn khá thuận tiện khi bạn sử dụng các mã token ERC20

Tóm lại, Ví Atomic là một lựa chọn top ví bitcoin tốt nhất. Tại đây, bạn có thể quản lý hơn 300 loại tiền điện tử, trao đổi và mua bán một số đồng trong số chúng, truy cập vào các mã thông báo tùy chỉnh,….

Tải xuống ví Atomic

3. Exodus (Miễn phí)

Hướng dẫn khôi phục tài khoản Exodus chi tiết bằng bản backup hoặc word phrase

Exodus là một ví tiền điện tử miễn phí chỉ dành cho máy tính và thiết bị di động được chế tạo bởi JP Richardson và Daniel Castagnoli vào giữa năm 2015.

Đây là ví tiền điện tử đã nền tảng đầu tiên trên thế giới.

Chỉ cần nhìn vào Exodus.io , bạn có thể biết rằng công ty đang nỗ lực rất nhiều để tạo ra trải nghiệm người dùng tốt.

Bạn có thể lưu trữ bitcoin của mình mà không phải lo lắng, vì Exodus không có máy chủ hoặc nhật ký được lưu trữ. Hiện tại, nó hỗ trợ các loại tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dogecoin , Dash, Golem và Augur, và rất nhiều đồng coin khác mà bạn có thể thấy khi cài đặt ví.

Không cần đăng ký hoặc xác minh danh tính để bắt đầu sử dụng Exodus. Nhưng bạn chắc chắn cần phải sao lưu lại chuỗi ký tự khóa của mình!

Nếu bạn muốn truy cập và chi tiêu tiền của mình, bạn bắt buộc phải đặt mật khẩu.

Trong khi sao lưu mã khóa của bạn, nó cũng yêu cầu địa chỉ email của bạn để gửi cho bạn tính năng khôi phục chứa liên kết khôi chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn luôn có thể sử dụng liên kết email này cùng với mật khẩu của bạn để khôi phục ví Exodus của bạn.

Tuy nhiên, một điều cần nhớ khi sử dụng Exodus là bạn chỉ có thể sao lưu mã khóa khi bạn có số dư trong ví.

Mình thích sử dụng ví này vì giao diện cực kỳ bắt mắt, biểu đồ hình tròn ở trung tâm hiển thị toàn bộ danh mục mã thông báo của bạn trong nháy mắt.

Exodus là ví tiền điện tử đầu tiên được tích hợp ShapeShift để trao đổi tiền điện tử .

Và nếu bạn cần giúp đỡ, bạn có thể nhận hỗ trợ cá nhân từ những người sáng lập qua email.

 

Tải xuống ví Exodus

4. Trust Wallet (Miễn phí)

ví trust wallet - top ví bitcoin tốt nhất

Trust Wallet là ví kỹ thuật số đa tài sản hàng đầu thế giới lưu trữ cả bitcoin và altcoin.

Nó hiện hỗ trợ 13 loại tiền điện tử và là một lựa chọn lý tưởng cho người dùng nhiều loại tiền điện tử. 

Trust Wallet hiện được mua lại bởi sàn giao dịch tiền điện tử top 1 thế giới là Binance

Với một nhóm phát triển tích cực làm việc với tốc độ cực nhanh, điều đó cũng rất đáng tin cậy.

Trust Wallet cung cấp giao diện người dùng liền mạch, không đứt đoạn và dễ sử dụng. Không cần xác minh email, hay đăng ký để bắt đầu sử dụng Trust Wallet.

Ví cung cấp cho bạn một chuỗi ký tự để đăng nhập vào. Chuỗi ký tự này đóng vai trò là chìa khóa giúp bạn kiểm soát và khôi phục tài sản tiền điện tử của mình trong trường hợp thiết bị của bạn bị hỏng hoặc bị mất.

Bạn có thể xuất khóa riêng của mình và nhập bitcoin hoặc altcoin từ ví giấy.

Nó hiện có sẵn trên Android và iOS.

Tải xuống ví Trust Wallet

5. Guarda (Miễn phí)

ví guarda

Guarda là một trong những ví Bitcoin yêu thích của mình.

Nó là một ví Bitcoin mã nguồn mở và được thiết lập tốt với cộng đồng và nhà phát triển tích cực, luôn đổi mới.

Đây là một công cụ để lưu trữ bitcoin, vì nó không yêu cầu xác minh email, không có nội dung và không yêu cầu có tên người dùng/mật khẩu để bắt đầu.

Nếu bạn chưa quen với Bitcoin, bạn sẽ thích giao diện người dùng rất dễ sử dụng của Guarda.

Hơn nữa, bạn kiểm soát khóa riêng Bitcoin của mình và luôn có thể nhập nó khi bạn cần.

Guarda là ví Bitcoin cung cấp cho bạn chuỗi ký tự khóa gồm 12 từ mà bạn nên ghi lại ở đâu đó và giữ an toàn. Trong trường hợp bạn làm hỏng hoặc mất thiết bị của mình, chuỗi ký tự khóa dự phòng này sẽ cho phép bạn khôi phục lại ví bitcoin của mình.

Tải xuống ví Guarda

Tổng kết – Top ví Bitcoin tốt nhất

Trên đây là TOP ví Bitcoin tốt nhất, an toàn nhất, đáng tin cậy nhất theo các tiêu chí được đề ra mà bạn nên sử dụng để lưu trữ tài sản kỹ thuật số của mình.

Để lại bình luận bên dưới nếu bạn có bổ sung ví tiền nào khác.

Chúc các bạn lưu trữ coin của mình thật an toàn!