img

Tổng hợp TOP sàn giao dịch Bitcoin TỐT NHẤT để mua Bitcoin và tất cả Altcoin theo ý kiến của mình, cập nhật theo tư liệu mới nhất năm 2021 .

Dưới đây là danh sách tổng hợp TOP sàn giao dịch Bitcoin TỐT NHẤT để mua Bitcoin và tất cả Altcoin theo ý kiến của mình, cập nhật theo tư liệu mới nhất năm 2020.

  • Binance : Cung cấp ứng dụng di động và sàn giao dịch nền website lớn nhất thế giới. Nếu bạn chỉ cần chọn một sàn giao dịch duy nhất, thì đây là lựa chọn tốt nhất và số 1 trong năm 2020. Sàn binance cung cấp số lượng tiền điện tử tối đa với hơn 1000 đồng coin, 2 chức năng giao dịch cơ bản và nâng cao. Rất nhiều tính năng thú vị bao gồm giao dịch Margin, Lending, Lauchpad, Exchange coin (BNB) và nhiều tính năng khác
  • Bitmex : Sàn giao dịch rất phổ biến với khối lượng giao dịch khủng. Chuyên dành cho giao dịch ký quỹ (Margin)
  • CoinBase : Một sàn giao dịch được quy định tại Hoa Kỳ dựa trên California.
  • Huobi : Một sàn giao dịch khá tin cậy, liệt kê nhiều dự án hàng đầu. Ngoài ra, có một coin sàn là Huobi Token khuyến khích người dùng giao dịch.
  • KuCoin : Một trong những sàn giao dịch mạnh nhất cũng cung cấp ứng dụng di động (Android và iOS). Sàn đã liên tục cập nhật các ứng dụng di động của mình để làm cho nó trở thành một trong những ứng dụng tốt nhất trong lĩnh vực trao đổi tiền điện tử.
  • Bittrex : Một sàn giao dịch chất lượng cao có tuổi đời khá lâu, mặc dù ít nhiều đã phai nhạt thời gian gần đây nhưng vẫn là một trong những sàn giao dịch lớn.

Mỗi ngày trôi qua, Bitcoin và Altcoin đang nhận được sự chú ý từ nhiều nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Các loại tiền điện tử này hết lần này đến lần khác chứng tỏ chúng là nơi trú ẩn an toàn trước các chính sách lạm phát của chính phủ.

Đó là lý do tại sao một số người thậm chí còn kiếm được tiền lãi từ tiền điện tử, trong khi một số người đang đầu cơ thuần túy với giao dịch ngắn hạn (nghĩa là mua thấp, bán cao).

Những người mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực thường tìm câu trả lời cho các câu hỏi như:

  • Tôi mua loại tiền này ở đâu?
  • Sàn giao dịch tốt nhất để mua Bitcoin và Altcoin là gì?

Nhưng trước khi chúng ta nói về các sàn giao dịch tốt nhất ngoài kia, mình cần nói với bạn rằng không quá muộn để đầu tư vào tiền điện tử. Tại thời điểm viết bài này, thị trường Bitcoin và Altcoin đang ở trong giai đoạn chuyển mình với mực vốn hóa 200 tỷ đô. Mình tin rằng chúng ta sẽ vượt mốc hơn 1000 tỷ đô la trong tương lai không xa.

Vì vậy, bây giờ bạn đã biết bạn nên đầu tư, và bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn điều đó.

Lưu ý: Danh sách này là TOP sàn giao dịch Bitcoin TỐT NHẤT để mua bitcoin và altcoin bắt đầu từ các sàn giao dịch dễ sử dụng và hướng tới một số sàn giao dịch nâng cao.

1. Binance – Top sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất

Sàn Binance - TOP sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất

Binance là một sàn giao dịch phát triển nhanh chóng đã kết thúc quá trình huy động vốn vào ngày 21 tháng 7 năm 2017 và thu về 15.000.000 USD. Công ty được đăng ký tại Malta, thiên đường tiền điện tử với các quy định ủng hộ tiền điện tử rất mạnh mẽ.

Kể từ khi huy động vốn cho đến nay, nó đã phát triển vượt bậc và hiện là TOP 1 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu trên thế giới. Hiện tại nó có hơn 1000 đồng coin được liệt kê trên sàn giao dịch và ngày càng có nhiều hơn nữa.

Binance là một sàn giao dịch tập trung đã thực hiện một cách độc đáo để mở rộng kinh doanh và cũng cung cấp một mức chiết khấu kha khá cho các nhà giao dịch trong ngày nếu họ sử dụng BNB. BNB là Binance Coin, tiền tệ bản địa (hay còn gọi là coin sàn) của nền tảng này.

Binance có nhiều sàn giao dịch toàn cầu cho mọi người và có tính thanh khoản cao nhất. Người dùng từ Hoa Kỳ có thể đăng ký Binance.us , người dùng Singapore có thể đăng ký Binance Singapore .

Cấu trúc phí của Binance cũng rất độc đáo. Để bắt đầu, sàn giao dịch sẽ lấy 0,1% phí giao dịch tiêu chuẩn vốn đã khá ít hơn so với các công ty cùng ngành khác. Bạn thậm chí có thể giảm phí của mình hơn nữa nếu bạn trả phí giao dịch bằng đồng BNB theo cấu trúc được hiển thị bên dưới.

phí giao dịch trả bằng bnb
Phí giao dịch trả bằng bnb

Để bắt đầu với Binance, bạn cần đăng ký bằng ID email của mình và quá trình này khá đơn giản và nhanh chóng. Binance là một trong số ít các sàn giao dịch cung cấp ứng dụng di động cho iOS và Android.

Xem thêm: Đánh giá Binance: Tính năng, Phí giao dịch (Hướng dẫn cho người mới bắt đầu)

Sử dụng Binance một thời gian đã lâu, mình thấy đây là sàn giao dịch tiền điện tử rất thuận tiện. Bạn có thể xem video này để tìm hiểu cách sử dụng sàn Binance

Sàn binance hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt, ứng dụng di động cho cả người dùng iOS và Android, các chương trình Lauchpad, Lending , v.v. là những tính năng đi đầu trong nền tảng của họ.

Tạo tài khoản trên Binance

2. BitMex

Bitmex - TOP sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất

BitMex là một sàn giao dịch tiền điện tử khối lượng lớn được tạo ra bởi một nhóm các nhà kinh tế, nhà giao dịch và nhà phát triển web tài năng cho cộng đồng tiền điện tử.

Ở đây bạn sẽ không bao giờ tìm thấy bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tính thanh khoản của tiền điện tử của bạn.

Tiền tệ chính được giao dịch trên sàn giao dịch này là Bitcoin và các hợp đồng tương lai của nó.

Ngoài các hợp đồng Bitcoin, người ta cũng có thể giao dịch với các hợp đồng tương lai cho các altcoin như Bitcoin Cash, Ethereum, Cardano , Litecoin , Ripple.

Quá trình đăng ký trên BitMex khá đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký thông qua địa chỉ email của mình và cấu trúc phí của sàn cũng khá đơn giản như được hiển thị bên dưới:

CoinsĐòn bẩyMaker FeeTaker FeeSettlement Fee
Bitcoin (XBT)100x-0.0250%0.0750%0.0500%
Bitcoin Cash (BCH)20x-0.0500%0.2500%0.0000%
Cardano (ADA)20x-0.0500%0.2500%0.0000%
Ethereum (ETH)50x-0.0500%0.2500%0.0000%
Litecoin (LTC)33.33x-0.0500%0.2500%0.0000%
Ripple (XRP)20x-0.0500%0.2500%0.0000%

Tạo tài khoản trên Bitmex

3. Coinbase

Sàn giao dịch Coinbase

Coinbase là một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, phục vụ khách hàng toàn cầu.

Sử dụng CoinBase, bạn có thể nhanh chóng mua tiền điện tử và giao dịch cùng một lúc. Coinbase có ứng dụng di động cho cả iOS và Android, mang đến cho bạn sự thoải mái khi trao đổi tiền điện tử từ bất cứ đâu.

Tiêu chuẩn bảo mật của CoinBase thực sự rất cao và chúng đã tồn tại trong nhiều năm. CoinBase hỗ trợ ở hầu hết các châu lục (Châu Phi, Châu Á, Úc, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ)

Coinbase cũng hỗ trợ các đồng tiền ổn định phổ biến như DAI, USDC, một khía cạnh quan trọng của bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nào.

Tạo tài khoản miễn phí trên CoinBase

4. KuCoin

kucoin là gì ? Hướng dẫn sử dụng sàn giao dịch KuCoin

KuCoin là một sàn giao dịch điện tử dễ dàng và có phí giao dịch khá hấp dẫn. KuCoin cung cấp nhiều loại tiền phổ biến và độc đáo như DragonChain, coin của sàn là KCS và nhiều loại tiền điện tử khác. Giống như Binance, Kucoin cung cấp một ứng dụng di động đầy đủ chức năng cho Android và iOS.

Để bắt đầu với KuCoin, bạn có thể gửi bất kỳ loại tiền điện tử nào bạn chọn : ví dụ BTC và bắt đầu giao dịch. Cá nhân mình đã sử dụng KuCoin trong 3 năm qua và họ liên tục bổ sung các tính năng mới.

Tạo tài khoản trên KuCoin

5. Huobi Pro

Huobi

Huobi Pro là một sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng hiện đã di chuyển trên toàn thế giới để phục vụ số lượng tối đa các nhà đầu tư. Huobi Pro có trụ sở ở Singapore và đã hoạt động thành công trong lĩnh vực tiền điện tử 7 năm qua.

Như chúng ta đã biết, Huobi Pro chiếm vị trí trong top 10 danh sách sàn giao dịch lớn theo CoinMarketCap theo khối lượng và hiện có hơn 300 cặp tiền điện tử. Do đó, không cần phải nói nhiều thì bạn cũng sẽ biết rằng sẽ không bao giờ bạn phải đối mặt với vấn đề thanh khoản trên sàn giao dịch này.

Huobi Pro cũng có các ứng dụng di động cho cả Android và iOS cho người dùng muốn giao dịch tiền điện tử.

Quá trình đăng ký tại Huobi cũng khá đơn giản và dễ hiểu, bên cạnh đó phí giao dịch cũng khá thấp.

Đăng ký Huobi

6. Bittrex

bittrex

Bittrex là một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, cung cấp cho bạn các tùy chọn để giao dịch hơn 190 loại tiền điện tử tại một thời điểm. Bittrex được quản lý tốt và tuân thủ tất cả các quy tắc hiện hành của Hoa Kỳ, vì vậy người dùng tiền điện tử không cần phải lo lắng về sự an toàn của tiền của họ.

Bittrex xử lý một trong những khối lượng giao dịch BTC lớn nhất trong số tất cả các sàn giao dịch trên thế giới.

Tại đây, người dùng (người mua/người bán) quyết định mức giá mà họ muốn giao dịch và Bittrex tính phí cho họ một khoản phí dịch vụ nhỏ để cung cấp nền tảng này (0,25%).

Để bắt đầu với Bittrex, bạn cần đăng ký và đăng nhập thông qua tài khoản email của mình, nhưng để rút tiền, bạn cần thực hiện KYC bằng cách gửi tài liệu định danh ID và số điện thoại của mình, cũng như cho phép xác thực hai yếu tố cho các giới hạn rút tiền cao hơn.

Nhưng một điều tốt về Bittrex là việc xác minh tài khoản diễn ra khá nhanh.

Bittrex hỗ trợ hai loại tài khoản:

  • Tài khoản cơ bản – số tiền rút có giá trị lên tới 3 BTC/ngày.
  • Tài khoản nâng cao – số tiền rút có giá trị lên tới 100 BTC/ngày.

Bittrex là một sàn giao dịch chỉ có tiền điện tử, có nghĩa là nó không cho phép bạn gửi các loại tiền tệ fiat như USD, EUR, GBP, v.v.

Bittrex cung cấp quyền truy cập vào các công cụ giao dịch tiên tiến như biểu đồ nến và hình chữ thập, giao diện người dùng khá sạch sẽ và trực quan, vì vậy người mới sẽ không gặp vấn đề gì.

Bạn có thể truy cập Bittrex và mở tài khoản Bittrex bằng cách làm theo hướng dẫn từng bước chính thức này tại đây.

Tham gia Bittrex

7. Poloniex

sàn giao dịch poloniex

 

Được thành lập bởi Tristan D’Agosta , Poloniex đã hoạt động từ tháng 1 năm 2014 và chắc chắn là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới.

Poloniex ra đời tại Hoa Kỳ và cung cấp hơn 100 loại tiền điện tử cho người dùng để giao dịch.

Khi bạn nói về khối lượng giao dịch, rất ít sàn giao dịch vượt qua được Poloniex. Năm 2017, Poloniex có khối lượng cao nhất cho ETH vì nó hỗ trợ thị trường Ethereum độc lập cũng như thị trường BTC.

Đó là một sàn giao dịch chỉ sử dụng tiền điện tử, nhưng bạn có thể bắt đầu giao dịch dễ dàng bằng cách gửi USDT

Poloniex cũng có các biểu đồ nến có thể phóng to cho 5 phút, 15 phút, 30 phút, 2 giờ, 4 giờ và 1 ngày, cùng với tính năng stop-loss cho các nhà giao dịch tiền điện tử nâng cao.

Poloniex tính phí từ 0,15% đến 0,25% cho tất cả các giao dịch tùy thuộc vào việc bạn là nhà sản xuất hay người nhận.

Bảng phí giao dịch Poloniex
Bảng phí giao dịch Poloniex

Vì vậy, nếu bạn đang muốn giao dịch nhiều loại tiền thay thế, thì bạn nên cân nhắc sử dụng Poloniex.

Hãy nhớ rằng: Ngay khi bạn đăng ký Poloniex bằng email của mình, hãy đảm bảo bật xác thực hai yếu tố!

Đăng ký Poloniex

Bảng đánh giá xếp hạng top sàn giao dịch bitcoin tốt nhất

Sàn giao dịchĐiểm xếp hạng
Binance9.3/10
KuCoin8.1/10
Huobi Pro6.2/10
Bittrex8/10
Poloniex6/10
BitMex8.5/10
CoinBase9.1/10

Sử dụng các top sàn giao dịch bitcoin ở trên sẽ cho phép bạn mua gần như tất cả các loại tiền điện tử mà bạn có thể muốn mua.

Tuy nhiên, có một vài sàn giao dịch tiền điện tử nữa mà bạn nên có một tài khoản, vì chỉ có một vài đồng coin đặc biệt chỉ có sẵn ở các sàn đó. Tốt nhất là hãy tạo một tài khoản trên tất cả các sàn giao dịch top này, điều này sẽ tiết kiệm thời gian khi bạn muốn giao dịch bất kỳ 1 đồng tiền tiện tử nào.

Mình hy vọng những hiểu biết này sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn được top sàn giao dịch bitcoin tốt nhất để bạn sử dụng.

Cảnh báo đối với top sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất

Đừng sử dụng các sàn giao dịch trong top sàn giao dịch bitcoin này như một ví để trữ tiền điện tử lâu dài.
Nếu bạn đang lưu trữ tiền điện tử trên các sàn giao dịch này trong vài giờ hoặc thậm chí vài ngày vì mục đích giao dịch, thì có lẽ nó ổn. Nhưng nếu bạn có ý định lưu trữ lâu dài hàng tháng, hàng năm thì nên sử dụng ví Bitcoin riêng. 

Những vụ hack quy mô lớn như Mt.Gox có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Mình thực sự khuyên bạn nên sử dụng các ví trữ Bitcoin có khóa riêng, nơi bạn có thể lưu trữ rất nhiều loại tiền điện tử khác nhau và kiểm soát các khóa riêng tư của bạn. Bạn có thể tham khảo bài viết top ví bitcoin tốt nhất để lựa chọn cho mình 1 trong những ví này lưu trữ.

Hãy cho mình biết bạn thích sàn giao dịch nào nhất?

Để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé!

Từ khóa tìm kiếm : sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất, top 10 sàn giao dịch bitcoin, sàn giao dịch tiền tiền tử nào tốt, sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất 2021, sàn giao dịch bitcoin uy tín nhất, top sàn giao dịch bitcoin uy tín nhất