img

Danh sách top 5 đồng coin tốt nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua, cân nhắc đầu tư. Tổng hợp những đồng coin tốt nhất để đầu tư trong năm 2020

Tổng hợp top 5 đồng coin tốt nhất 2021 để đầu tư

Có rất nhiều loại tiền điện tử trên thị trường có trường hợp sử dụng khác nhau và hứa hẹn sẽ phá vỡ các ngành công nghiệp hiện tại. Tuy nhiên đâu là đồng coin tốt nhất để đầu tư giữa muôn vàn các đồng coin đó thì bài viết này sẽ tổng hợp 5 đồng coin tốt nhất để đầu tư 2021 mà bạn cần quan tâm.

Hãy luôn nhớ đa dang hóa danh mục đầu tư của bạn.

Tiêu chí đưa ra danh sách top các đồng coin tốt nhất để đầu tư cho người mới bắt đầu bao gồm các đồng tiền:

  • Có vốn hóa lớn, rất khó để sụp đổ
  • Là một số đồng tiền ít biến động
  • Dễ dàng để lưu trữ và giao dịch

Những điều này làm cho chúng trở thành một trong những sự lựa chọn đúng đắn để đầu tư cho người mới bắt đầu.

Bên dưới đây sẽ là top 5 đồng coin tốt nhất 2021 để đầu tư bao gồm mô tả từng đồng coin, mục đích, tính thanh khoản, biến động giá và các số liệu khác của nó. Cuối cùng, bạn sẽ có một sự hiểu biết vững chắc, và bạn có thể tự quyết định đâu là loại tiền điện tử tốt nhất để mua.

#1. Bitcoin

Bitcoin là loại tiền điện tử được sử dụng rộng rãi nhất cho đến nay. Nó thường được gọi là vua của tiền điện tử, và mục tiêu chính của nó là hoạt động như tiền toàn cầu, ngang hàng, kỹ thuật số.

Top 5 đồng coin tốt nhất 2020 mà bạn cần đầu tư
  • Nhóm : Bitcoin là loại tiền điện tử duy nhất mà có người sáng lập ẩn danh . Người tạo ra Bitcoin được gọi là Satoshi Nakamoto. Có rất nhiều suy đoán về người đó là ai, nhưng cuối cùng, không ai biết. Mặt khác, đội nhóm rất tích cực cập nhật cơ sở mã nguồn mở của Bitcoin được điều hành bởi nhà mật mã hàng đầu là Adam Back .
  • Tính thanh khoản : Bitcoin có tính thanh khoản cao nhất trong thị trường crypto, khiến nó trở thành loại tiền điện tử tốt nhất để mua cho người mới bắt đầu. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi mua hoặc bán Bitcoin – sẽ luôn có lệnh đặt với đơn đặt hàng của bạn.
  • Biến động giá : Mặc dù có nhiều biến động, Bitcoin được biết đến là một trong những loại tiền điện tử ổn định nhất. Nó sẽ đòi hỏi rất nhiều vốn để ai đó thao túng giá.
  • Lạm phát: Bitcoin chạy trên hệ thống PoW (Proof-of-Work), có nghĩa là những người khai thác nhận được phần thưởng khối trong Bitcoin. Ban đầu, phần thưởng khối là 50 BTC mỗi khối, nhưng cứ 210.000 khối thì một nửa phần thưởng lại giảm đi. Điều này có nghĩa là lạm phát theo thời gian giảm. Ngoài ra, nguồn cung còn hạn chế: chỉ 21 triệu đồng coin sẽ được khai thác. Khi nhu cầu tăng, giá sẽ tăng đáng kể.

Cách mua Bitcoin

Nói một cách ngắn gọn, Bitcoin là loại tiền điện tử tốt nhất để mua hiện nay, nếu không muốn nói là tốt nhất. Tôi sẽ không đề xuất bất cứ ai đầu tư vào tiền điện tử mà không đầu tư vào Bitcoin.

#2. Litecoin

Litecoin là một trong những loại tiền điện tử đầu tiên xuất hiện sau Bitcoin và là một trong những loại tiền điện tử hot nhất hiện nay. Sử dụng mã nguồn của Bitcoin, đây là một nhánh của Bitcoin với một số thay đổi kỹ thuật đối với mã nguồn, khiến nó trở thành một trong những loại tiền điện tử nhanh hơn Bitcoin. Nhiệm vụ của nó cũng là trở thành một loại tiền tệ toàn cầu, ngang hàng.

litecoin - Top 5 đồng coin tốt nhất 2019-2020 mà bạn cần đầu tư
  • Đội nhóm: Người tạo ra Litecoin là Charlie Lee . Ông là một nhà khoa học máy tính có kinh nghiệm, người cũng làm việc tại Coinbase với vai trò là Giám đốc Kỹ thuật. Anh trai của ông ấy là Bobby Lee, người thành lập BTC China, một sàn giao dịch lớn. Vì vậy, Charlie có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
  • Thanh khoản : Litecoin có tính thanh khoản cao và vốn hóa thị trường lớn
  • Biến động giá : Litecoin đáng tin cậy hơn so với các đồng tiền điện tử khác
  • Lạm phát : Litecoin bắt đầu với phần thưởng khối 50 LTC, bây giờ giảm còn 25 LTC. Có nguồn cung hạn chế 84 triệu so với 21 triệu của Bitcoin. Tuy nhiên, phần thưởng khối cao hơn và thời gian khối nhanh hơn Bitcoin

Mua Litecoin

Mặc dù có sự cạnh tranh với Bitcoin, tuy nhiên Litecoin vẫn là một trong những dự án tiền điện tử được tin cậy và sử dụng nhiều nhất trong năm 2019.

#3. Ethereum

Ethereum là dự án lớn đầu tiên giới thiệu các hợp đồng thông minh, cho phép các nhà phát triển khởi chạy các ứng dụng phi tập trung trên máy tính để bàn và máy tính để bàn (dApps) trên đầu chuỗi khối

smart contract ethereum
  • Đội nhóm: Ethereum được thành lập bởi Vitalik Buterin . Mặc dù anh ta còn trẻ nhưng anh ta đã chứng tỏ mình là một chuyên gia về tiền điện tử chuyên dụng. Joseph Lubin cũng được biết đến như là người đồng sáng lập Ethereum cũng như Consensys, một studio sản xuất phần mềm ở NY chuyên tạo ra các ứng dụng Ethereum phi tập trung.
  • Tính thanh khoản : Ethereum cũng có tính thanh khoản cao, thường được xếp hạng # 2 hoặc # 3 ngay dưới Bitcoin. Bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi mua hoặc bán Ethereum.
  • Biến động giá : Ethereum có một cộng đồng lớn nhất hiện nay và đội ngũ trung thành, điều đó có nghĩa là giá có cơ hội ổn định hơn và tăng trong dài hạn.
  • Kỹ thuật : Ethereum thúc đẩy hệ sinh thái dApp. Điều này có nghĩa là hàng triệu nhà phát triển và công ty có thể cần Ether để thúc đẩy các hợp đồng thông minh của họ và khởi chạy các ứng dụng của họ.

Mua Ethereum

Ethereum là nhà lãnh đạo tiên phong hiện tại của các nền tảng hợp đồng thông minh và vẫn là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư trong năm 2021 bởi vì những đổi mới mà nó mang lại cho thế giới và các ứng dụng tiềm năng của nó trên toàn thế giới.

#4. Binance Coin (BNB)

Không giống như Bitcoin và Litecoin nhằm mục đích được sử dụng làm tiền tệ, Binance Coin là một mã thông báo tiện ích. Điều đó có nghĩa là giá trị của nó đến từ mức độ hữu ích của nó (và nhu cầu về tiện ích của nó là bao nhiêu) trong hệ sinh thái Binance.

  • Đội nhóm Changpen Zhao là CEO của Binance. Với thành công mà anh ấy và nhóm của mình đang đạt được với Binance, thật an toàn khi nói rằng họ có các kỹ năng và nguồn lực để biến đồng tiền này thành công.
  • Thanh khoản : Binance Coin là một trong những loại tiền điện tử thanh khoản cao nhất hiện nay. Nó được xếp hạng trong top 10 trên Coinmarketcap, với khối lượng ngày càng tăng.
  • Biến động giá : Nó khá biến động, nhưng có sự tăng trưởng nhất quán. Giá của nó đã được nhân x3 so với đầu năm 2019, kể cả trong thị trường gấu. Nó có thể tiếp tục đi lên hoặc quay trở lại, nhưng độ biến động cao.
  • Kinh tế tiền điện tử : 200.000.000 BNB đã được phát hành thông qua ICO với giá 0,10 đô la mỗi đồng. BNB cung cấp tính năng giảm giá phí giao dịch cho người dùng đang nắm giữ BNB. Năm đầu tiên nắm giữ BNB, người dùng được giảm giá 50%, sau đó 25% năm thứ hai, 12,5% thứ ba, 6,75% thứ tư và không giảm từ năm thứ năm trở lên. Binance cũng sẽ sử dụng 20% ​​lợi nhuận của mình mỗi quý để mua lại mã thông báo BNB và đốt chúng cho đến khi số lượng BNB giảm xuống chỉ còn 100.000.000. Binance cũng đã triển khai một sàn giao dịch phi tập trung, Binance DEX và huy động vốn IEO làm tăng thêm tiện ích của BNB.

Mua Binance Coin

Bạn mua đồng Binance Coin trên sàn Binance, Binance là một trong những sàn giao dịch phát triển nhanh nhất thế giới và bởi vì Binance Coin được sử dụng để thanh toán cho các giao dịch trên sàn giao dịch – nó khiến BNB trở thành một trong những loại tiền điện tử tăng trưởng nhanh nhất năm 2019 về khối lượng giao dịch.

Nếu bạn đang tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư tiền điện tử của mình bằng cách thêm mã thông báo tiện ích do một công ty có lịch sử kinh doanh vững chắc và một nhóm có kinh nghiệm, hãy nghĩ đến Binance coin.

Đây là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để mua để hợp nhất danh mục đầu tư của bạn nếu bạn đã sở hữu các đồng tiền lớn như BTC và ETH.

#5. Basic Attention Token (BAT)

BAT là một mã thông báo tiện ích khác được sử dụng phổ biến nhất trong trình duyệt BraveBAT được sử dụng để tip cho người tạo nội dung hoặc hầu như bất kỳ ai mà bạn thấy hữu ích trên internet. Bạn có thể tip người tạo nội dung hàng tháng hoặc chọn gửi thanh toán một lần cho những người cụ thể.

Ngoài ra, người dùng xem quảng cáo có thể nhận được phần thưởng trong BAT . Sử dụng hợp đồng thông minh,D nhà quảng cáo có thể khóa BAT và khi quảng cáo của họ được xem, tiền của họ được phát hành cho cả trình duyệt Brave và người xem cuối.

trình duyệt brave
  • Đội nhóm : Người sáng lập là Brendan Eich . Ông ấy đã tạo ra ngôn ngữ lập trình Javascript và là người đồng sáng lập Mozilla Firefox. Với những thông tin này, bạn có thể đặt cược anh ấy hiểu về kinh doanh và công nghệ trình duyệt như thế nào.
  • Thanh khoản : Thanh khoản luôn biến động, nhưng BAT là một đồng coin tốt trong top 40 đồng tiền được giao dịch nhiều nhất theo Coinmarketcap.
  • Biến động giá : Trong năm 2018 và 2019, giá vẫn nằm trong cùng một khu vực trong khi hầu hết các đồng tiền khác đang sụp đổ. Đây có thể là một dấu hiệu tốt của sự tích lũy mạnh.
  • Kinh tế tiền điện tử : Tổng cộng có 1,5 tỷ mã thông báo tồn tại và được lên kế hoạch duy trì theo cách này. Nếu nhu cầu tăng, thì việc định giá giá của mã thông báo cũng sẽ tăng

Mua BAT

BAT là 1 đồng coin tốt nhất để đầu tư 2021. Nó vượt trội hơn so với hầu hết các loại tiền điện tử khác và tiềm năng của ngành công nghiệp trình duyệt internet là rất lớn.

Hãy thử CÀI ĐẶT BRAVE , trình duyệt cạnh tranh với Google chrome và cung cấp nhiều quyền riêng tư và bảo mật hơn.

Tổng kết

Tóm lại, mình coi trên đây là top 5 đồng coin tốt nhất 2021 để đầu tư an toàn, với các đội ngũ vững chắc đằng sau chúng, sẽ rất tốt cho người mới bắt đầu.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu muốn bắt đầu đầu tư hay bạn muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư hiện tại của mình thì top 5 đồng coin trên là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong năm-2021

Các bạn lưu ý, bài viết nhằm mục đích đưa thông tin, quyết định đầu tư nằm ở chính bạn, không đầu tư quá mức cho phép mất nhé.

Chúc các kiếm nhiều tiền!

Gợi ý đọc:

Bitcoin đã cho phép đặt cược tại nhà cái W88