img

Tìm hiểu SafeMoon là gì, cách mua SafeMoon, hướng dẫn mua SafeMoon 2021 chi tiết sử dụng chức năng Swap của PancakeSwap, Binance

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu về SafeMoon là gì, đồng thời hướng dẫn mua SafeMoon, cách mua SafeMoon chi tiết.

Như các bạn đã biết là trong thời gian vừa qua SafeMoon nổi lên như một hiện tượng vì giá trị tăng vọt. Khởi đầu bắt nguồn có lẽ là do giá trị đồng Dogecoin tăng quá cao làm cho những đồng coin thuộc họ hàng nhà chó và SafeMoon cũng được ăn ké theo.

SafeMoon là gì?

Giá của đồng SafeMoon 20/04/2021 - safemoon là gì
Giá của đồng SafeMoon 20/04/2021

Do mới xuất hiện trên thị trường, ít người biết đến SafeMoon có trụ sở tại Hoa Kỳ.

Trang web của nó mang khẩu hiệu ‘Safely to the Moon’ – một cách chơi chữ của cụm từ được WallStreetBets đưa ra đầu tiên trên Reddit nhằm cố gắng tăng giá Dogecoin.

Và, mặc dù có tham vọng lớn, giá trị thị trường hiện tại của nó đang ở mức thấp hơn ngưỡng 1 đô la – nhưng đã có sự gia tăng giá mạnh mẽ kể từ khi ra mắt.

Những người sáng lập của nó đã tổ chức các buổi ‘Ask Me Anything’ để trấn an các nhà đầu tư tiềm năng về tính hợp pháp của nó do tính chất không được kiểm soát của tiền điện tử.

Việc thiếu quy định này có nghĩa là chi phí giao dịch của nó ít hơn – khiến nó trở thành một công cụ hoặc khoản đầu tư hấp dẫn cho mọi người để di chuyển tiền kỹ thuật số trên khắp thế giới.

SafeMoon hoạt động như thế nào?

Không giống như các loại tiền điện tử khác, SafeMoon tuyên bố nó sẽ thưởng cho những người mua mã thông báo của nó và giữ nó hơn là giao dịch – mà sẽ có các hình phạt được áp dụng.

Nó sẽ áp dụng 10% phí phạt thuế đối với người bán và phân phối lại 5% thuế này cho những người khác đã sở hữu tiền điện tử.

Một số chuyên gia cho rằng đây là rủi ro cao vì thành công của SafeMoon chủ yếu dựa vào ngày càng nhiều người mua tiền tệ để giữ giá.

Trang Facebook của SafeMoon cho biết: “Hãy nhớ rằng, việc lên mặt trăng cần có thời gian và bạn giữ càng lâu thì bạn càng nhặt được nhiều mã thông báo hơn”.

SafeMoon có thể là đối thủ của Dogecoin?

Sự phát triển của SafeMoon, cùng với khẩu hiệu trực tuyến của nó, đã thu hút sự so sánh với sự gia tăng phổ biến của một loại tiền điện tử khác Dogecoin .

Dogecoin, được thành lập vào năm 2012 như một trò đùa, đã thu hút sự chú ý rộng rãi từ những nhân vật nổi tiếng như doanh nhân tỷ phú Elon Musk và rapper Snoop Dogg.

Dogecoin, tại thời điểm viết bài, có giá thị trường gần $0,40 theo Coinmarketcap – kết quả của việc tăng 8,092% giá trị kể từ đầu năm 2021.

Hướng dẫn mua SafeMoon – Cách mua SafeMoon

Để có thể mua SafeMoon bạn sẽ cần có sử dụng chức năng Swap trên PancakeSwap.

Bạn có thể dùng các đồng BNB hoặc BUSD hoặc USDT để mua đồng SafeMoon trên PancakeSwap.

Bạn nào chưa có đồng BNB, BUSD, USDT thì bạn sẽ phải cần mua nó trên sàn Binance (sử dụng Binance P2P)

Đăng ký tài khoản sàn Binance

Xem hướng dẫn mua coin trên Binance P2P

Sau khi đã mua được một trong những đồng BNB, BUSD, USDT thì bạn sẽ phải cần làm theo các bước sau :

  • Bước 1: Gửi một trong những đồng trên vào ví Trust Wallet (trong ví dụ này mình sẽ gửi đồng BUSD)
  • Bước 2 :Kết nối ví Trust Wallet với PancakeSwap
  • Bước 3 : Sử dụng chức năng Swap của PancakeSwap để chuyển đổi đồng BUSD sàng đồng SafeMoon
  • Bước 4 : Sau khi chuyển đổi thành công bạn đã mua được đồng SafeMoon
  • Bước 5 : Sau 1 thời gian đồng SafeMoon lên giá, bạn có thể lại tiếp tục sử dụng chức năng Swap để đổi nó sang đồng BUSD để được nhiều đồng BUSD hơn
Swap đồng BUSD sang đồng SafeMoon - hướng dẫn mua đồng SafeMoon
Swap đồng BUSD sang đồng SafeMoon

Trên đây là 5 bước hướng dẫn mua đồng SafeMoon và cũng đồng thời là bán đồng SafeMoon (bước 5) luôn rồi nhé.

5 bước trên nếu bạn nào chưa biết cách làm như là kết nối ví Trust như nào, sử dụng chức năng Swap như nào thì mình đều có hướng dẫn tất tần tật trong bài viết hướng dẫn sử dụng PancakeSwap, các bạn cứ click vào và làm theo nhé.

Xem hướng dẫn sử dụng PancakeSwap

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ bài hướng dẫn mua SafeMoon, cách mua đồng SafeMoon sử dụng PancakeSwap.

Hy vọng bạn đã nắm được SafeMoon là gì. Cũng như mọi lần, nếu các bạn thấy bài viết hay thì hãy share nó để giúp blog của mình ngày càng phát triển và chia sẻ được nhiều kiến thức bổ ích hơn nhé.

Chúc các bạn thành công!