img

Hướng dẫn mua Bitcoin giá rẻ nhất bằng thẻ ngân hàng 2021 . Mua bán Bitcoin an toàn và uy tín với Remitano, mua bitcoin ở đâu giá rẻ nhất...

Bạn muốn mua Bitcoin giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu ? Mua ở chỗ nào uy tín, an toàn ? Và hơn thế nữa làm thế nào để mua Bitcoin thuận tiện nhất ? Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn mua Bitcoin giá rẻ nhất bằng thẻ ngân hàng.

Giới thiệu về Bitcoin

hướng dẫn mua bitcoin giá rẻ bằng thẻ ngân hàng

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số được tạo ra. Bitcoin không bị ai kiểm soát nó. Bitcoins không được in, như đồng đô la hoặc euro – chúng được sản xuất bởi con người, và ngày càng có nhiều doanh nghiệp, chạy các máy tính trên toàn thế giới.

Bitcoin ngày càng được nhiều người sử dụng và hợp thức hóa. Giá trị hiện thời của Bitcoin từ bài viết này là gần 59.000$, đồng tiền tệ kĩ thuật số có giá trị cao nhất hiện này.

Bạn có biết rằng vào năm 2009, chỉ với 1$ bạn có thể mua được 1700 Bitcoin. Và hiện nay thì 1 Bitcoin có giá là 59000$. Vậy nếu như ngày xưa bạn dùng 1$ mua Bitcoin thì có lẽ giờ đây bạn đã có một số tiền là 59.000 x 1700 = 10.003.000 usd (10 triệu đô la) và trở thành triệu phú.

Bitcoin (BTC)
57,181.38 USD (2.95%)
RANK

1
MARKET CAP

$1.07 T USD
VOLUME

$62.43 B USD

Vì có giá trị lớn và được sử dụng rộng rãi nên việc giao dịch Bitcoin được diễn ra hằng ngày và có nhiều dịch vụ cho phép mua bán Bitcoin. Vậy thì giữa muôn vàn dịch vụ cho phép mua bán Bitcoin như vậy thì mua Bitcoin ở đâu giá rẻ và uy tín ? Cách mua Bitcoin đơn giản nhất là như thế nào ?

Tại sao bạn nên mua Bitcoin ?

Có 2 lý do mà bạn nên mua Bitcoin bởi vì :

  1. Bạn mua Bitcoin để trữ và chờ thời gian sau này khi Bitcoin tăng giá bạn sẽ kiếm lời từ việc trữ Bitcoin này
  2. Bạn mua Bitcoin và dùng Bitcoin để mua những loại tiền điện tử (crypto curency) khác như Ethereum, Litecoin, Zcash,… (Hiện có hàng nghìn loại tiền điện tử khác nhau)

Hướng dẫn mua Bitcoin giá rẻ bằng thẻ ngân hàng

 

1. Hướng dẫn mua Bitcoin giá rẻ nhất bằng Binance P2P

Binance hiện nay là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới hiện nay. Trên sàn Binance bạn có thể tìm thấy gần như hầu hết tất cả các loại tiền điện tử đang hiện hành, khối lượng giao dịch, tính thanh khoản cực kì cao nên việc mua bán, giao dịch trên sàn này rất tấp nập.

Trên website kungfuphp mình cũng đã có nhiều bài viết giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng sàn giao dịch Binance. Bạn nào chưa biết gì về sàn Binance và cách sử dụng nó thì có thể xem bài viết hướng dẫn sử dụng sàn Binance nhé.

Trên sàn Binance cũng có một chức năng cho phép người dùng mua bán trực tiếp các đồng coin như là Bitcoin, Ethereum, USDT, Binance Coin,… bằng tài khoản ngân hàng nội địa có chức năng internet banking (ngân hàng nào ở Việt Nam cũng được, miễn có chức năng chuyển tiền internet banking là được). Chức năng này gọi là Binance P2P

Binance P2P là một nơi trung gian, cho phép người mua và người bán giao dịch với nhau, Binance sẽ là người đứng ở giữa quản lý tài sản 2 bên để tránh việc gian lận diễn ra. Do đó, bạn có thể mua được coin với mức giá tốt nhất mà lại cực kì an toàn.

Hơn nữa Binance P2P không tính phí hoa hồng trung gian, nên giá ở sàn này phải nói là cực kì rẻ, theo mình là rẻ nhất trong các sàn mua bán Bitcoin ở Việt Nam hiện nay

Bên dưới đây là hình ảnh minh họa từ 3 sàn là Binance P2P, T-Rex, Fiahub để các bạn thấy trực quan rõ ràng là sàn Binance P2P có mức giá rẻ nhất

Giá Bitcoin trên sàn Binance P2P

Giá Bitcoin trên sàn Binance P2P

Giá Bitcoin trên sàn Fiahub

Giá Bitcoin trên sàn Fiahub

Giá Bitcoin trên sàn T-REX

Giá Bitcoin trên sàn T-REX

Như vậy, sàn Binance P2P là sàn có mức giá mua Bitcoin rẻ nhất hiện nay. Không chỉ mua rẻ mà bán ra bạn cũng được giá tốt nhất nữa nhé.

Cách mua trên sàn Binance P2P như sau:

  1. Đăng ký tài khoản sàn Binance tại : Binance.com
  2. Xác thực tài khoản Binance
  3. Truy cập vào giao diện mua bán Binance P2P
  4. Thực hiện giao dịch mua bán trên đó
  5. Kết thúc giao dịch

Trên đây là 5 bước mua Bitcoin giá rẻ trên Binance P2P. Mình cũng đã có một bài hướng dẫn chi tiết cách mua Bitcoin trên Binance P2P có hình ảnh minh họa từng bước, các bạn xem tại đây nhé.

2. Hướng dẫn mua Bitcoin giá rẻ bằng Remitano

Remitano là một lựa chọn thứ 2 để bạn mua Bitcoin tại Việt Nam. Đây là một trong những sàn lâu đời và nổi tiếng ở Việt Nam, ra mắt trước Binance P2P. Trước đây khi Binance P2P chưa ra mắt thì hầu như mọi giao dịch mua bán Bitcoin đều diễn ra trên Remitano.

Trên Remitano, mọi giao dịch mua Bitcoin của bạn diễn ra nhanh chóng và đảm bảo 100% an toàn.

 

Nếu bạn đã từng biết Remitano thì ắt hẳn mình cũng không cần phải nói nhiều về giá mua Bitcoin và chất lượng tại Remitano. Còn nếu bạn chưa từng sử dụng qua Remitano thì mình sẽ hướng dẫn ngay bên dưới đây.

1. Đăng ký tài khoản Remitano

Để có thể mua Bitcoin giá rẻ với Remitano thì đầu tiên bạn cần truy cập vào địa chỉ  https://remitano.com/

Tiếp đến ấn vào nút Đăng nhập ở góc phải trên màng hình, điền địa chỉ email vào ô rồi ấn nút Tiếp tục.

Ngay lập tức sau đó 1 email sẽ được gửi tới địa chỉ email của bạn, bạn chỉ việc kiểm tra email và ấn vào nút Đăng nhập bên trong email, điền thông tin tài khoản là xong bước đăng ký tài khoản mua bán Bitcoin với Remitano.

2. Mua Bitcoin giá rẻ với Remitano

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Remitano của bạn, thì tại trang chủ của Remitano , bạn sẽ ngay lập tức thấy giá mua và bán Bitcoin. Nếu bạn muốn mua thì ấn vào Mua Ngay, còn bán thì ấn vào nút Bán Ngay

giao dịch Bitcoin an toàn với Remitano

Khi ấn vào nút Mua Ngay nó sẽ hiện ra khung để bạn điền:

  • Số lượng BTC : Bạn điền số Bitcoin bạn muốn mua, ví dụ ở đây mình mua 0.1 BTC tương đương khoảng 1886.99 USD
  • Địa chỉ BTC của bạn :  Địa chỉ ví BTC mà bạn muốn gửi Bitcoin vào, địa chỉ ví BTC bạn có thể lấy trực tiếp từ Remitano vì Remitano cũng hỗ trợ ví Bitcoin nhé (Để lấy ví BTC trên Remitano thì bạn vào link https://remitano.com/vn/wallet/coin/deposit) Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng ví BTC từ CoinBase, Exodus hoặc các sàn giao dịch tùy vào mục đích của bạn

Sau khi điền số lượng BTC và địa chỉ BTC thì bạn sẽ thấy danh sách các người bán Bitcoin. Người bán Bitcoin với giá rẻ nhất nó sẽ hiện trên đầu theo thự tự. Bạn cứ chọn người ở đầu tiên là giá tốt nhất và ấn vào Mua Ngay

 

Điền số lượng BTC muốn mua và địa chỉ ví BTC

Điền số lượng BTC muốn mua và địa chỉ ví BTC

Sau khi ấn vào nút Mua Ngay bạn sẽ thấy nội dung như sau

Chuyển tiền theo thông tin đã cho

Chuyển tiền theo thông tin đã cho

Mục Thông tin thanh toán chính là thông tin yêu cầu bạn cần gửi tiền vào theo thông tin đã cho. Lúc này bạn cần đăng nhập vào internet banking của Vietcombank và chuyển tiền theo thông tin đã cho ở trên.

Sau khi đã chuyển xong thì bạn kéo xuống dưới một chút sẽ thấy nút Gửi bằng chứng thanh toán , bạn chụp hình lại hóa đơn thanh toán bên Vietcombank và gửi vào đây. Sau đó cứ đợi một lát khi bên kia nhận được tiền thì họ sẽ tiến hành chuyển BTC vào ví cho bạn

Gửi bằng chứng thanh toán mua Bitcoin giá rẻ

Gửi bằng chứng thanh toán đã chuyển tiền

Nếu bạn đã chuyển tiền mà đợi lâu quá vẫn chưa nhận được Bitcoin thì bạn cứ chat với khung hỗ trợ ở góc phải bằng tiếng Việt, họ sẽ hướng dẫn bạn các bước tiếp theo.

Hướng dẫn xác thực tài khoản Remitano

Trong quá trình mua Bitcoin với Remitano, thì Remitano sẽ yêu cầu bạn làm theo các bước xác thực tài khoản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là xong. Xem bài viết hướng dẫn xác thực tài khoản Remitano

Khi mua Bitcoin, bạn cũng cần không cần tạo địa chỉ ví Bitcoin vì khi mua thì Remitano sẽ tự động chuyển coin của bạn vào ví Remitano để bạn sử dụng sau này luôn

Tổng kết

Trên đây là 2 cách cho phép bạn mua bitcoin giá rẻ nhất và cũng thuận tiện nhất bằng thẻ ngân hàng nội địa có chức năng internet banking.

Giao dịch hoàn toàn an toàn và được bảo đảm bởi sàn Top 1 thế giới là Binance P2P và sàn nổi tiếng lâu đời là Remitano.

Chúc bạn mua may bán đắt và kiếm thật nhiều tiền với Bitcoin

Có thể bạn quan tâm  >> Hướng dẫn mua Ethereum giá rẻ nhất