Mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn mới nhất 2020 dành cho các ứng viên có nhu cầu xin việc, đơn xin việc viết tay file word .doc đa dạng nội dung cho bạn chọn lựa

Nhấn vào nút liên kết để tải về máy. Tải văn bản

Với các mẫu đơn xin việc viết tay dưới đây tham khảo dành cho bạn nhiều sự lựa chọn, bạn sẽ biết cách tìm cho mình một mẫu đơn phù hợp để viết ra nội dung mình cần xin việc như thế nào để có thể gây ấn tượng và thuyết phục nhà tuyển dụng.

 

1. Mẫu đơn xin việc viết tay có dán ảnh

Một số ứng viên tìm việc làm muốn cho nhà tuyển dụng nhiều thông tin hơn, hoặc có thể muốn nhà tuyển dụng ấn tượng ngay từ ban đầu khi thấy hình ảnh của mình, đây là mẫu đơn xin việc làm có hình ảnh phổ biến 2020 mà các ứng viên tìm việc dùng để sử dụng.

đơn xin việc viết tay

Mẫu đơn xin việc viết tay 01 có vị trí dán ảnh 3x4cm  

 

2. Mẫu đơn xin việc viết tay không dán ảnh.

Khi bạn đã đến thời điểm nộp hồ sơ cho nhà tuyển dụng nhưng chưa có một tấm ảnh thẻ nào cả, đi chụp ảnh thẻ thì không kịp thời gian vì quá sát nút rồi. Hoặc có thể bạn không tự tin về dung mạo của mình tailieumau.com sẽ giúp bạn bằng cách hãy tải mẫu đơn xin việc viết tay không dán ảnh bên dưới đây:

Mẫu đơn xin việc viết tay không dán ảnh Mẫu 02  

 

 

3. Mẫu đơn xin việc viết tay có phần xác nhận của UBND địa phương.

Một số doanh nghiệp, công ty yêu cầu ứng viên nộp hồ sơ xin việc, trong đó có yêu cầu đơn xin việc viết tay có xác nhận của UBND địa phương, bên dưới đây chúng tôi giới thiệu mẫu đơn xin việc có xác nhận địa phương thông dụng nhất:

Mẫu đơn xin việc có xác nhân UBND xã, phường, thị trấn file chuẩn.  

 

4. Các mẫu đơn xin việc khác.

Để tiện cho độc giả tailieumau.com có nhiều loại mẫu đơn xin việc của các ngành nghề khác nhau để bạn tham khảo dành cho nhiều ngành nghề như marketing, kinh doanh, nhân sự, lập trình viên, kế toán..... bạn sẽ có ngay 1 mẫu đơn xin việc như thế nào để có thể gây ấn tượng và thuyết phục nhà tuyển dụng.

Xem thêm:

Các mẫu đơn xin việc dưới đây của chúng tôi phù hợp cho cả sinh viên mới ra trường và người có kinh nghiệm làm việc. Bạn có thể tải xuống miễn phí dưới dạng file word