Mẫu đơn xin việc dành cho thông dịch viên tiếng Nhật, biên dịch viên biết tiếng Nhật cần làm phiên dịch tại các Công Ty, doanh nghiệp Nhật Bản.

Nhấn vào nút liên kết để tải về máy. Tải văn bản

Mẫu đơn xin việc dành cho thông dịch viên tiếng Nhật, mẫu đơn tham khảo dành cho các bạn đang muốn ứng tuyển vào vị trí phiên dịch, thông dịch viên tiếng Nhật trong các cty...

don xin viec thong dich vien tieng nhat

Mẫu đơn xin việc bằng tiếng việt cho người xin việc thông dịch viên tiếng Nhật.

Qua thông tin đăng tuyển dụng trên tailieumau.com, tôi được biết hiện nay quý Công ty đang có nhu cầu tuyển Thông dịch viên tiếng Nhật. Tôi nhận thấy mình có đủ năng lực, trình độ phù hợp với vị trí  này nên tôi viết đơn ứng tuyển gia nhập đội ngũ nhân viên nâng động, chuyên nghiệp của Quý công ty

Tôi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Biên phiên dịch tiếng Nhật tại trường Đại học ABC... Ngay sau khi tốt nghiệp, tôi ứng tuyển vào vị trí Biên dịch viên của Công ty sản xuất ABC 100% vốn đầu tư Nhật Bản. Quá trình làm việc tại đây hàng ngày tôi đều tiếp xúc với các chuyên gia Nhật do đó khả năng ngôn ngữ được trao dồi, đặc biệt tôi thường xuyên tham gia các chương trình giao lưu văn hóa Việt- Nhật để hiểu thêm về đất nước, con người Nhật Bản nên dễ dàng trong công tác phiên dịch, làm trung gian truyền tải thông tin đến với người Việt.

Hiện nay tôi đã có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật N1 (N2…), có thể sử dụng tiếng Anh và vi tính văn phòng tốt.

Với tinh thần ham học hỏi của tuổi trẻ, sẵn sàng đi công tác cũng như những kiến thức cùng kinh nghiệm tích lũy, tôi tin rằng có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ Quý công ty giao phó. Tôi rất mong Quý Công ty có thể sắp xếp cho tôi có 1 buổi phỏng vấn để trình bày rõ hơn khả năng của mình.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ ứng tuyển, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: …

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

Xem thêm: