Mẫu đơn xin việc chuẩn dành cho nhân viên Marketing. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm Marketing mới tại công ty mà mình yêu thích.

Nhấn vào nút liên kết để tải về máy. Tải văn bản

Mẫu đơn xin việc dành cho nhân viên Marketting, các bạn làm trong lĩnh vực quảng cáo, marketting nên đọc tham khảo, hay sử dụng mẫu đơn này để...

mau don xin viec nhan vien marketing

Mẫu đơn xin việc chuẩn dành cho nhân viên Marketing.

Xem thêm:

Nội dung chính của đơn xin việc cho nhân viên Marketting:

Tôi viết đơn này để ứng tuyển vị trí Nhân viên Marketing mà Quý công ty đăng tin trên tailieumau.com. Với kinh nghiệm, kỹ năng có được tôi tin rằng mình có thể đáp ứng được yêu cầu của vị trí này

Sau khi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH ABC, tôi làm việc tại công ty bất động sản DEF với vị trí là Nhân viên Marketing. Trong quá trình làm việc ở đây tôi có cơ hội tham gia vào các hoạt động Marketing/ PR, nghiên cứu sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh, nắm bắt tâm lý nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đối với ngành bất động sản. Tôi đã cùng với các thành viên trong nhóm xây dựng, thực hiện các chiến lược Marketing hiệu quả, phát triển thương hiệu sản phẩm bất động sản của công ty, đóng góp vào doanh thu của lợi nhuận tăng 50%.

Bên cạnh đó, tôi còn tham gia cộng tác viết bài cho một số tạp chí dành cho giới trẻ, có quan hệ với một số cơ quan báo chí và truyền thông.

Tôi khá tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, tinh thần không ngừng học hỏi. Đây chính là những kỹ năng phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của Quý công ty.

Tôi rất mong Quý công ty tạo cơ hội cho tôi được chứng minh năng lực của mình, đóng góp công sức vào sự phát triển chung. Nếu cần thêm thông tin hoặc cần trao đổi vấn đề gì, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: 090……………..

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!