Mẫu đơn xin việc dành cho lập trình viên PHP. bạn là dân lập trình code PHP hay ASP.net đang có nhu cầu tìm một công việc mới về lập trình PHP ASP.net.

Nhấn vào nút liên kết để tải về máy. Tải văn bản

Mẫu đơn xin việc tham khảo, mẫu đơn xin việc dành cho lập trình viên PHP, mẫu đơn chuẩn nhất năm 2018...

don xin viec lap trinh vien php

Mẫu đơn xin việc cho lập trình viên PHP

Xem thêm:

Nội dung chính của đơn xin việc cho nhân viên lập trình PHP:

Qua thông tin đăng trên tailieumau.com tôi được biết hiện nay Quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Lập trình viên PHP. Với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được tôi nghĩ rằng tôi ứng tuyển vị trí này rất thích hợp.

Tôi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin tại trường ĐH ABC. Sau khi tốt nghiệp tôi làm việc ở vị trí Lập trình viên tại Công ty chuyên sản xuất và gia công phần mềm DEF. Tại vị trí này tôi tham gia phát triển các dự án ứng dụng web trên nền tảng PHP framework, PHP CMC như là Magento, Drupal, Symfony, Codelgniter. Tôi có kinh nghiệm làm việc với hệ thống quản lý mã nguồn GIT, SVN; sử dụng tốt hệ quản trị cở sở dữ liệu My SQL, SQL Server; hiểu biết sâu về XHTML, XML, Javascript.

Tôi cũng hiểu rằng vị trí này đòi hỏi ứng viên có khả năng làm việc bằng tiếng Anh khá, khả năng chịu được áp lực công việc cũng như làm việc nhóm tốt. Tôi tin với khả năng của mình có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ Quý công ty giao phó.

Tôi hy vọng có cơ hội được tham gia và đóng góp công sức vào sự phát triển của Quý công ty.  Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ ứng tuyển này, xin vui lòng liên lạc số điện thoại:090…………. …

 

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!