img

Gần đây có 1 số bạn nhận được một số lượng token vào ví ethereum của mình là 888.888 KickToken. Hiện giờ số lượng coin này có giá trị tương đương là gần 400 usd. Vậy thì KickToken là gì? Tại sao bạn nhận được số lượng coin này? Và bạn có bán được không? …

Gần đây có 1 số bạn nhận được một số lượng token vào ví ethereum của mình là 888.888 KickToken. Hiện giờ số lượng coin này có giá trị tương đương là gần 400 usd.

Vậy thì KickToken là gì? Tại sao bạn nhận được số lượng coin này? Và bạn có bán được không? thì trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.

KickToken là gì?

888.888 KickToken tương đương với 400 usd
888.888 KickToken tương đương với 400 usd

KickToken nói 1 cách đơn giản nó là coin sàn của sàn KickEx sắp ra mắt, cũng giống như đồng BNB của sàn Binance vậy.

Theo thông tin hiện thời thì token này sẽ được dùng để giảm phí giao dịch trên sàn KickEx và các chức năng tương tự như đồng BNB.

Tại sao bạn nhận được 888.888 KickToken?

Bạn nhận được KickToken thông qua chương trình FrozenDrop (tặng coin nhưng đóng băng lại). Đây là thuật toán của họ dùng để phân phối ngẫu nhiên có 167.375 người dùng may mắn sở hữu ví ethereum đang hoạt động, vì vậy bạn sẽ là người nhận may mắn của một số 888.888 KickToken.

Bạn có thể sử dụng được KickToken không?

Theo thông tin mình nghiên cứu được từ văn bản chính thức thì:

Hiện thời bạn không thể sử dụng được KickToken như là chuyển coin đi và bán coin cho đến khi sàn giao dịch KickEx ra mắt chính thức, vì hiện thời nó đang ở phiên bản thử nghiệm.

Sau khi sàn KickEx ra mắt thì sẽ có thông báo và kèm theo một số điều kiện mà bắt buộc bạn phải làm theo để có thể sử dụng được 888.888 đồng KickToken này.

Điều kiện là gì thì họ nói rằng vì lý do bảo mật, bạn hãy kiên nhẫn đến khi sàn KickEx ra mắt thì họ sẽ thông báo cụ thể sau

Nguyên văn thông báo của họ như sau

Xin lưu ý rằng các mã thông báo FrozenDrop sẽ không tự mở khóa bất cứ lúc nào. Để mở khóa các mã thông báo, bạn sẽ cần phải đáp ứng một số điều kiện đơn giản nhất định mà chúng tôi sẽ xuất bản sau khi trao đổi KickEX được khởi chạy. Kick Team cố tình không tiết lộ các điều khoản, vì nhiều đối thủ cạnh tranh để mắt đến cơ chế của chúng tôi và các điều khoản bí quyết sẽ được công bố sau khi phát hành KickEX.

Hiện tại, bạn có thể tham gia thử nghiệm bản beta của KickEX và đưa ra phản hồi có giá trị của mình cho nhóm. Kick Ecosystem đang tạo ra sản phẩm hữu dụng cho bạn

Đến đây thì chắc hẳn bạn đã hiểu được KickToken là gì và cách sử dụng của nó rồi đúng không nào?

Ngoài ra bây giờ bạn cũng có thể đăng ký lấy 1 tài khoản sàn KickToken để có cơ hội nhận thêm nhiều coin miễn phí khác nhé

Đăng ký sàn KickEx

Để lại bình luận bên dưới nếu bạn có thông tin gì mới nhé!

Gợi ý đọc :