img

Tất tần tật hướng dẫn tạo quảng cáo Remitano để mua hoặc bán được giá tốt nhất. Chi tiết các bước cách tạo quảng cáo remitano có hình ảnh minh họa trực quan

Trong bài viết này Tài Liệu Mẫu sẽ hướng dẫn tạo quảng cáo Remitano để bạn có thể mua hoặc bán các loại coin được giá tốt.

Khi mua hoặc bán bất kỳ một đồng coin nào như Bitcoin hoặc Ethereum thì thông thường chúng ta hay chọn Mua ngay hoặc Bán ngay. Việc này giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi nhưng về giá mua được thì chưa phải là tốt nhất.

Cách mua Remitano thông thường, chọn Mua ngay hoặc Bán ngay
Cách mua Remitano thông thường, chọn Mua ngay hoặc Bán ngay

Do đó, để mua hoặc bán được giá tốt trên Remitano chúng ta cần tạo quảng cáo.

1. Tạo quảng cáo trên Remitano là gì?

Tạo quảng cáo trên Remitano tức là một hình thức đặt giá mua hoặc giá bán cụ thể do chính bạn đặt ra và đợi chờ người mua hoặc bán khớp lệnh với lệnh đặt của bạn.

Ưu điểm của cách này là bạn sẽ mua được giá tốt nhưng mà sẽ có nhược điểm là phải đợi một thời gian để ai đó có thể chấp nhận giá Mua hoặc Bán do bạn chỉ định.

2. Hướng dẫn tạo quảng cáo Remitano

Để tiến hành tạo quảng cáo trên Remitano các bạn cần phải làm theo các bước sau

2.1. Nạp tiền vào tài khoản ví Việt Nam Đồng trên Remitano

Để có thể tạo quảng cáo trên Remitano thì bạn sẽ phải cần một số tiền có sẵn trong ví Việt Nam Đồng thì quảng cáo mới có hiệu lực.

Do đó bạn cần nạp tiền vào ví VND trên Remitano, các bước như sau:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Remitano
  2. Chọn Bảng điều khiển ->
  3. Tại ví tiền Vietnamese Đồng -> Chọn Nạp
  4. Trong mục Nạp VND -> Chọn ngân hàng và số tiền mà bạn sẽ dự định gửi
  5. Ấn nút Nạp để tiến hành lấy thông tin nạp
  6. Đăng nhập vào internet banking và gửi tiền theo thông tin đã cho
Tại Ví Vietnamese Đồng chọn Nạp
Tại Ví Vietnamese Đồng chọn Nạp
Chọn ngân hàng và số lượng tiền bạn dự định nạp
Chọn ngân hàng và số lượng tiền bạn dự định nạp
Gửi tiền theo nội dung nạp tiền đã cho
Gửi tiền theo nội dung nạp tiền đã cho

Sau khi đã gửi tiền vào theo thông tin nội dung nạp tiền đã cho, thì bạn sẽ thấy số dư cộng vào Ví Viet Nam Dong của bạn trên Remitano.

2.2. Cách tạo quảng cáo trên Remitano

Cách tạo quảng cáo mua hoặc bán cơ bản là như nhau, nên phần này mình tập trung vào hướng dẫn quảng cáo mua, phần quảng cáo bán thì các bạn làm tương tự nhé.

Các bước tạo quảng Remitano như sau:

1. Tại trang chủ remitano, kéo xuống dưới chỗ mục bạn muốn mua Bitcoin -> chọn Tạo quảng cáo mua

2. Tiến hành điền các thông tin để tạo quảng cáo. Các bạn lưu ý các thông tin sau

  • Giá bitUSD : Đây là giá đô la theo Việt Nam Đồng. Bạn có thể để mặc định cũng là được giá tốt hơn cách mua thông thường rồi, nhưng nếu muốn mua với giá thấp hơn thì bạn có thể giảm xuống một ít. Lưu ý đừng giảm giá sâu quá thì khó có thể mua được Bitcoin vì không ai muốn bán cho bạn với giá quá thấp cả.
  • Giá Bitcoin tối đa: Bạn có thể để mặc định hoặc nếu muốn bạn có thể điều chỉnh để bạn chỉ có thể mua được giá Bitcoin trong mức tối đa cho phép là bao nhiêu vì trong quá trình quảng cáo của bạn đang chạy, có thể giá Bitcoin sẽ tăng lên theo thời gian thì có thể bạn sẽ phải mua giá cao hơn so với mức ban đầu.
  • Thông tin thanh toán : Khi có ai đó bán Bitcoin cho bạn, thì Bitcoin sẽ được gửi vào đâu? Mặc định nó sẽ gửi vào ví Remitano của bạn luôn. Nếu không muốn thì bạn có thể điều chỉnh sang ví khác.

3. Ấn nút Tạo để tiến hành đặt quảng cáo. Lúc này bạn sẽ thấy quảng cáo của bạn nằm trong danh sách như sau

Đây là quảng cáo mua của mình đã tạo quảng cáo
Đây là quảng cáo mua của mình đã tạo quảng cáo

4. Sau một thời gian đặt quảng cáo, bạn sẽ liên tục nhận được thông báo nếu có ai đó bán cho bạn Bitcoin với giá mà bạn đặt

thông báo khớp lệnh quảng cáo remitano

thông báo khớp lệnh quảng cáo remitano qua email

3. Kết luận

Theo cách mua qua tạo quảng cáo thì giá mua hoặc bạn thường sẽ tốt hơn nhiều so với mua ngay hoặc bán ngay. Mình nhận thấy giả sử khi bạn mua 100 triệu tiền Bitcoin thì bạn sẽ tiết kiệm được 1 triệu đồng so với cách mua thông thường.

Trên đây là hướng dẫn tạo quảng cáo Remitano để mua hoặc bán được giá tốt. Nếu bạn thấy bài viết hay thì hãy share cho mọi người cùng biết nhé!