img

Cách sử dụng Remitano, hướng dẫn sử dụng Remitano 2021 toàn tập : đăng ký tài khoản Remitano, xác thực tài khoản Remitano, giao dịch Bitcoin

Chào các bạn, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn sử dụng Remitano toàn tập – một website mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT bằng Việt Nam Đồng với mức giá hợp lý và phổ biến nhất tại Việt Nam.

Giới thiệu sơ lược về Remitano

Remitano là một website mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT bằng Việt Nam Đồng. Remitano làm nhiệm vụ trung gian giữ tiền Việt và Bitcoin, Ethereum, USDT của người mua và bán để đảm bảo giao dịch giữa 2 bên diễn ra thành công và không có rủi ro, lừa đảo.

Bạn có thể xem video dưới đây để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động của Remitano

 

Tại sao nên lựa chọn Remitano để giao dịch Bitcoin

Remitano là một thương hiệu lâu đời trên thế giới, có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm. Hiện nay, ngoài sàn giao dịch quốc tế Binance, thì Remitano là một trong những sàn lớn và cực kỳ uy tín tại Việt Nam.

Trên Remitano bạn sẽ không lo các vấn đề về thanh khoản, rủi ro khi giao dịch vì Remitano hoạt động theo mô hình P2P, tức là Remitano sẽ đứng giữa làm trung gian cho người bán A và người mua B. Khi một giao dịch diễn ra trên Remitano, thì Remitano sẽ khóa Bitcoin của người A lại cho đến khi người B chuyển tiền. Sau khi người B chuyển tiền thành công và người A đã xác thực nhận được tiền thì lúc đó số Bitcoin của người A sẽ được mở khóa và giao cho người B. Trong trường hợp người B đã chuyển tiền nhưng người A chưa mở khóa Bitcoin thì sàn Remitano sẽ đứng ra phân xử dựa vào chứng cứ là lệnh chuyển tiền.

Nói tóm lại giao dịch trên Remitano rất an toàn vì những cơ chế quản lý chặt chẽ và trường hợp bị mất tiền trên Remitano chưa từng xảy ra.

Hướng dẫn sử dụng Remitano toàn tập

Các bạn lưu ý là có thể giao diện Remitano sẽ khác so với trong bài hướng dẫn của mình vì giao diện thường thay đổi liên tục, nhưng cơ bản thì các chức năng là như nhau, nên bạn cứ làm theo nhé

1. Chuẩn bị

Để có thể bắt đầu với Remitano thì bạn cần chuẩn bị cho mình 1 tài khoản ngân hàng có chức năng Internet Banking nhé. Cách tạo tài khoản thì rất đơn giản, bạn chỉ việc chạy ra địa chỉ ngân hàng nào gần nhà bạn nhất, rồi ra đó bạn nói với bạn giao dịch viên, nhờ bạn ấy tạo cho bạn một tài khoản ngân hàng có chức năng Internet Banking, thì bạn sẽ được hướng dẫn tạo nhé.

2. Đăng ký tài khoản Remitano

  • Truy cập vào link : https://remitano.com/vn
  • Bạn ấn vào Đăng nhập/Đăng ký ở góc phải trên website
  • Lúc này một mẫu đăng nhập sẽ hiện ra, bạn có thể chọn Đăng nhập bằng Google, Facebook hoặc Email
  • Cách nhanh nhất thì bạn cứ chọn đăng nhập bằng Google thì nhấp vào cái đầu tiên, rồi chọn đến tài khoản Email bạn muốn đăng nhập là được

Đăng nhập vào tài khoản Remitano

  • Bạn sẽ cần điền bí danh của bạn để sử dụng Remitano ví dụ như là Teo, Ti, hotboy2021,…đại loại thế 😀 (Nếu có yêu cầu)

Như vậy là bạn đã hoàn thành bước đăng ký tài khoản với Remitano, tiếp đến các bạn cần xác thực tài khoản Remitano

3. Hướng dẫn xác thực tài khoản Remitano

Khi bạn đã đăng ký tài khoản Remitano thành công thì bạn vẫn chưa thể thực hiện giao dịch mua bán được mà bạn cần phải xác thực tài khoản Remitano. Để làm được điều này thì bạn cần cung cấp thông tin ảnh chụp chân dung, chứng minh thư, hình ảnh bạn đang cầm chứng minh thư để Remitano xác thực thông tin.

Các bước xác thực này cũng đơn giản thôi, bạn cứ để sẵn chứng minh thư, một mảnh giấy, một cây bút, một cái điện thoại để chụp hình. Rồi sau đó Remitano yêu cầu như thế nào bạn cứ làm theo như vậy, không có gì phức tạp cả.

Mình cũng đã có hướng dẫn cách xác thực tài khoản Remitano rất chi tiết trong bài viết Hướng dẫn xác thực tài khoản Remitano. Bạn nhấp vào link đó để đọc nhé

4. Tiến hành mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT với Remitano

Khi đã hoàn tất bước đăng ký tài khoản và xác thực tài khoản Remitano rồi thì bạn có thể tiến hành thực hiện bất kỳ một giao dịch mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT được rồi.

Hiện tại trên Remitano hỗ trợ bạn mua bán trực tiếp 6 đồng coin chính bằng tài khoản ngân hàng đó là : Bitcoin, Ethereum, USDT, Litecoin, Bitcoin Cash, Ripple (XRP)

Mặc định khi vào trang chủ Remitano là bạn sẽ thấy trang giao dịch mua bán Bitcoin. Nếu bạn muốn giao dịch các đồng coin khác ngoài Bitcoin thì chỉ cần ấn vào mục Chọn coin khác là được

Giao diện mua bán trên Remitano - hướng dẫn sử dụng Remitano toàn tập

Giao diện mua bán trên Remitano

Về cơ bản thì mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT đều như nhau, không có khác biệt nên mình chỉ cần hướng dẫn giao dịch với Bitcoin thì bạn có thể làm tương tự với giao dịch của Ethereum và USDT.

Để có thể mua bán, giao dịch Bitcoin trên Remitano thì bạn đọc 2 bài viết sau mà mình cũng đã hướng dẫn rất chi tiết :

Tổng kết

Như vậy trong bài viết này mình đã hướng dẫn sử dụng Remitano toàn tập một cách chi tiết nhất, hy vọng các bạn sẽ không phải lăn tăn bất cứ vần để nào khi tiến hành giao dịch trên Remitano.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì để lại bình luận bên dưới bài viết.

Nếu bạn là người mới muốn tìm hiểu về cách đầu tư Bitcoin thì đọc bài viết Hướng dẫn chơi Bitcoin cho người mới bắt đầu nhé

Thân ái !