img

IEO là gì, Binace Launchpad là gì, hướng dẫn mua IEO trên Binance 2021 , cách mua IEO, cách tham gia Binance Launchpad chi tiết cho người mới

Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu IEO là gì và hướng dẫn mua IEO trên sàn giao dịch Binance một cách chi tiết nhất cho những bạn mới tìm hiểu khái niệm IEO và đang muốn mua IEO.

Hướng dẫn mua IEO trên Binance toàn tập

IEO là gì?

IEO (hay còn gọi là Binance Launchpad) là viết tắt của Initial Exchange Offering, có nghĩa là chào bán trên sàn giao dịch, nói nôm na nó là một cách huy động vốn giống với ICO. Nếu bạn nào đã tìm hiểu về ICO rồi thì cũng đều biết đây là một cách huy động vốn bằng cách sử dụng các đồng coin TOP có vốn hóa lớn như Bitcoin hoặc Ethereum để mua đồng coin của nhà sáng lập cần huy động vốn. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa IEO và ICO là IEO là một hình thức huy động vốn có sự bảo đảm của sàn giao dịch tiền điện tử và mọi hoạt động huy động vốn này sẽ diễn ra ngày trên sàn giao dịch luôn.

Sự giống và khác nhau giữa IEO và ICO

Điểm giống nhau giữa 2 cách gọi vốn này là IEO và ICO đều sử dụng các đồng coin TOP có vốn hóa lớn để đổi lấy đồng coin do chính nhà sáng lập cần gọi vốn.

Tuy nhiên IEO bảo đảm và chất lượng hơn ICO vì nó có sự bảo đảm của các sàn giao dịch lớn, và việc mua bán trên sàn giao dịch sẽ đảm bảo tính minh bạch, an toàn hơn.

Việc mua IEO cũng đảm bảo các đồng coin sẽ chất lượng hơn vì nó có sự kiểm duyệt của các sàn giao dịch.

Khi mua IEO bạn đôi khi sẽ không cần phải sử dụng các đồng coin như Bitcoin hay Ethereum để mua mà bạn sẽ sử dụng chính đồng coin của sàn giao dịch đó để mua luôn. Đơn cử như là trên sàn giao dịch Binance thì bạn có thể sử dụng đồng BNB để mua IEO.

Lợi ích của IEO

  • Khai thác số lượng người dùng có sẵn hiện tại của sàn giao dịch để có thể mua IEO.
  • Khi tham gia mua IEO bạn bắt buộc phải có tài khoản sàn giao dịch đã xác thực nên việc mua bán diễn ra rất thật và chất lượng.
  • Không tốn phí giao dịch giữa những người tham gia mua và người bán IEO
  • Giảm thiểu khả năng lừa đảo xảy ra vì có sự bảo chứng của sàn giao dịch lớn
  • Dự án IEO chất lượng hơn vì hoạt động như một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm từ sàn giao dịch và nhà tài trợ, tổ chức này sẽ thực hiện thẩm định của riêng mình đối với dự án nhà phát triển.
  • Liệt kê trên sàn giao dịch nơi IEO đã được thực hiện là bước phát triển rất tốt cho nhà đầu tư

Hướng dẫn mua IEO trên Binance

1. Các bước chuẩn bị

Để có thể làm theo hướng dẫn mua IEO trên Binance bạn cần làm theo 2 bước chính sau:

  1. Đăng ký tài khoản sàn giao dịch Binance tại đây
  2. Thực hiện việc xác thực tài khoản KYC mới có thể mua được IEO

Cách xác thực tài khoản KYC trên Binance thì mình có hướng dẫn chi tiết tại đây, bạn có thể đọc và làm theo

Sau khi đã đăng ký tài khoản và thực hiện việc xác thực KYC thì chúng ta sẽ đi vào phần hướng dẫn mua IEO trên Binance chi tiết nhé.

2. Hướng dẫn mua IEO trên Binance chi tiết

Các bạn lưu ý là vì giao diện sàn Binance thay đổi liên tục, cho nên khi bạn làm theo thì giao diện có thể khác so với bài hướng dẫn dưới đây. Tuy nhiên cách làm thì cũng tương tự nhau các bạn nhé.

Khi đang nhập sàn giao dịch Binance, các bạn sẽ để ý danh sách ở trên cùng của Binance, lúc này bạn sẽ thấy vùng mà mình khoanh đỏ như sau

hướng dẫn mua ieo trên biance cơ bản

Bất kỳ mục nào mà có chữ Lauchpad thì đó là dự án IEO mà Binance sẽ tổ chức mở bán sắp diễn ra, ở đây vùng khoanh đỏ bạn có thể thấy thông tin là đồng coin Celer sẽ được mở bán vào lúc 21h ngày 19/03/2019, lúc này bạn click chuột vào đó và sẽ thông tin về cách mua đồng coin đó.

Cách thứ 2 là sau khi đăng nhập vào sàn giao dịch Binance, các bạn tiếp tục truy cập vào Launchpad như hình dưới đây hoặc click trực tiếp vào link sau : https://launchpad.binance.com/vi/viewall/lpd

cách 2 hướng dẫn mua ieo trên binance

Tại đây bạn sẽ thấy danh sách những IEO đã được chào bán thành công (Success) và những IEO sẽ chuẩn bị mở bán thời gian tới (Upcoming)

danh sách IEO được mở bán trong Binance Launchpad
Danh sách IEO được mở bán trong Binance Launchpad

Việc của các bạn để có thể mua IEO là nhấp chuột vào những IEO sắp mở bán có chữ Upcoming, ở đây mình sẽ nhấp chuột vào Celer.

Tại đây bạn sẽ thấy thông tin về đồng coin Celer và bộ đếm giờ cho tới thời gian mở bán sắp diễn ra, bạn kéo xuống dưới sẽ thấy mục mà mình khoanh đỏ (đây là điều khoản bạn cần phải chấp nhận với Binance để có thể mua IEO), bạn nhấp chuột vào đó.

Thông tin về đồng Celer sắp được mở bán thông qua IEO
Thông tin về đồng Celer sắp được mở bán thông qua IEO

Tiếp đến bạn nhấn vào nút Accept như hình để chấp nhận điều khoản mua bán IEO trên Binance

Điều khoản mua coin IEO trên Binance
Điều khoản mua coin IEO trên Binance

Như vậy là mình đã hoàn thành bài hướng dẫn mua IEO trên Binance một cách khá chi tiết để các bạn có thể làm theo. Như mình đã nói ở trên thì để mua IEO bạn cần có sẵn đồng coin sàn là BNB để có thể mua được nhé.

Bạn nào chưa biết cách mua đồng BNB thì có thể đọc bài viết hướng dẫn sử dụng sàn Binance để biết rõ hơn hoặc xem video hướng dẫn sử dụng sàn Binance dưới đây

Tổng kết

Ngoài sàn giao dịch Binance thì những sàn khác như Bittrex, Huobi, Kucoin,.. cũng đang triển khai chào bán IEO, cách mua IEO thì cũng tương tự như trên sàn giao dịch Binance vây.

Kết thúc bài viết giới thiệu về IEO là gì và hướng dẫn mua IEO trên Binance tại đây, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách mua IEO thì có thể để lại bình luận bên dưới bài viết, mình sẽ giải đáp nhanh chóng.

Chúc các bạn may mắn!

Từ khóa bài viết : IEO là gì, cách mua IEO, Binance Launchpad là gì, cách mua Binance Launchpad, cách mua Binance Launchpad trên sàn Binance, cách tham gia Binance Launchpad, cách tham gia IEO Binance, hướng dẫn sử dụng IEO, hướng dẫn sử dụng Binance Launchpad, hướng dẫn mua IEO trên sàn Binance