img

Cách mua BNB 2021, hướng dẫn mua đồng BNB giá rẻ nhất CHI TIẾT và DỄ DÀNG làm theo, hướng dẫn mua BNB giá tốt nhất Binance P2P

Hướng dẫn mua đồng BNB, cách mua BNB chi tiết với giá rẻ nhất sẽ được hướng dẫn tại đây

BNB hay còn gọi là Binance Coin, là một đồng coin cực kì tiềm năng và có tiềm năng lên đến giá trị 1000 usd mỗi đồng, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn mua đồng BNB giá rẻ nhất một cách chi tiết để các bạn có thể sở hữu đồng coin này.

I. Sơ lược về đồng BNB (Binance Coin)

BNB hay còn gọi Binance Coin, là một đồng coin sàn của sàn giao dịch TOP 1 hiện nay là sàn giao dịch Binance. Sàn giao dịch Binance được biết như là một sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch đứng số 1 hiện nay với doanh thu còn cao hơn cả những ngân hàng top đầu thế giới, đây cũng là sàn giao dịch có tốc độ phát triển nhanh nhất trong lịch sử crypto với lợi nhuận nhiều ngân hàng lớn mơ ước.

Những tác dụng của đồng BNB thì có thể chúng ta không cần bàn cãi nhiều ở đây, cũng như những lý do mà tại sao đồng BNB là một đồng coin cực kì tiềm năng và có giá trị có thể đạt tới 1000 usd mỗi đồng thì mình cũng đã có nhắc nhiều trong các bài viết trên website kungfuphp.com.

Dưới đây mình sẽ liệt kê những lý do tại sao đồng BNB là một đồng coin cực kì tiềm năng:

  • Là đồng coin của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất
  • Đồng BNB có tác dụng như một loại cổ phiếu, được mệnh danh là Amazon của tiền điện tử
  • Mỗi quý đồng BNB sẽ bị đốt, nhằm làm giảm nguồn cung, từ đó tăng giá trị cho đồng coin
  • BNB được sử dụng để giảm phí giao dịch trên đồng BNB
  • Là đồng coin chính được sử dụng trên sàn giao dịch phi tập trung Binance Dex
  • Binance Chain ra mắt, BNB sẽ đóng vai trò là khí gas trên mạng lưới này như Ether trên mạng lưới Ethereum.
  • BNB ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thanh toán, hàng không, ví điện tử,….
  • CEO của Binance là Changpeng Zhao, một CEO có lượt theo dõi lớn và tương tác rất tốt với người dùng

II. Hướng dẫn mua đồng BNB giá rẻ nhất chi tiết

Có 2 cách mà chúng ta có thể sở hữu được đồng BNB đó là :

  • Cách 1 : Mua đồng BNB trên sàn giao dịch Binance thông qua Binance P2P
  • Cách 2 : Mua trực tiếp tại sàn giao dịch Aliniex bằng tài khoản ngân hàng

1. Hướng dẫn mua BNB giá rẻ trên sàn giao dịch Binance.

Như mình đã nói thì BNB là đồng coin sàn trên Binance, nên cách tốt nhất để mua được đồng BNB giá rẻ là bạn hãy mua mua trực tiếp tại sàn giao dịch Binance, cách mua đồng BNB thì bạn sẽ làm theo trình tự các bước :

  1. Đăng ký tài khoản Binance tại đây (nếu đã đăng ký rồi thì bỏ qua bước này)
  2. Chuẩn bị một tài khoản ngân hàng có chức năng thanh toán Internet Banking (Nếu bạn nào chưa có tài khoản ngân hàng thì chỉ việc chạy ra chi nhánh ngân hàng gần nhất, rồi yêu cầu hộ tạo 1 tài khoản ngân hàng có chức năng Internet Banking là họ sẽ hướng dẫn từ A đến Z nhé)
  3. Sau khi đã đăng ký tài khoản Binance và tài khoản ngân hàng. Thì bạn sẽ sử dụng Binance P2P để mua đồng Binance bằng thẻ ngân hàng. Cách sử dụng Binance P2P thì mình đã có hướng dẫn rất chi tiết, bạn xem bài viết tại đây là xong nhé.

Trên đây là 3 bước tóm tắt mà mình tổng kết hướng dẫn mua BNB giá rẻ trên Binance.

Ngoài lề một tí, thì Binance không chỉ là một nơi bạn có thể mua đồng Binance Coin (BNB) mà bạn còn có thể mua hàng nghìn đồng coin khác như ETH, BTC, LTC,…và rất rất nhiều chức năng khác nữa. Nếu bạn vẫn chưa hiểu chi tiết cách sử dụng sàn Binance thì có thể đọc bài viết Hướng dẫn sử dụng sàn giao dịch Binance, mình đã hướng dẫn rất chi tiết nhé.

2. Hướng dẫn mua đồng BNB trên Aliniex

Ở cách thứ 2 này thì đương nhiên là bạn sẽ không mua được đồng BNB giá tốt như cách 1, nhưng bạn muốn mua nhanh chóng thì cũng có thể thử luôn nhé.

Truy cập vào trang chủ : https://aliniex.com/

Bấm vào nút Tạo tài khoản ở góc phải

Điền đầy đủ thông tin đăng ký tài khoản bao gồm Địa chỉ Email, Biệt danh, Mật khẩu, Xác nhận mật khẩu như sau :

Form đăng ký tài khoản Aliniex
Form đăng ký tài khoản Aliniex

Kế đến ấn nút Tạo tài khoản để hoàn thành đăng ký.

Tiếp đến bạn sẽ truy cập vào email (nếu không tìm thấy email có thể tìm trong All mail) và tìm đến email gửi từ Aliniex và ấn vào nút Xác Nhận Địa Chỉ Email để xác nhận tài khoản email như hình dưới

Xác thực địa chỉ email Aliniex

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước đăng ký tài khoản với Aliniex.

Tiếp đến bạn truy cập vào tab BNB (Binance Coin) như hình để mua đồng BNB

 

Giao diện mua bán đồng BNB trên Aliniex - hướng dẫn mua đồng BNB giá rẻ
Giao diện mua bán đồng BNB trên Aliniex

Ở đây bạn sẽ thấy 2 mục là Giá bán rẻ nhất đại diện cho mức giá rẻ nhất mà bạn có thể mua, và Giá mua cao nhất đại diện cho mức giá cao nhất mà bạn có thể bán. Bên dưới sẽ là danh sách Người bán và Người mua ở 2 bên, bạn muốn Mua thì cứ chọn người đâu tiên (ở đây là PHUNGLOAN) rồi ấn vào nút Mua bên cạnh

Tiếp đến điền số đồng BNB bạn muốn mua vào ô Số lượng, nó sẽ tự động tính tổng tiền bạn phải trả, sau đó ấn nút Mua BNB để thực thi

Điền số lượng BNB muốn mua
Điền số lượng BNB muốn mua

Nếu khi bạn ấn nút Mua BNB báo lỗi số tiền tối thiểu không đủ, thì bạn cần phải nạp tiền vào. Cách nạp VND thì bạn cứ vào đường link sau https://aliniex.com/wallet/vnd rồi chuyển khoản theo thông tin đã cho, sau đó bạn quay lại bước mua BNB mà mình đã hướng dẫn ở trên là được.

Thông tin chuyển khoản để nạp VND vào Aliniex
Thông tin chuyển khoản để nạp VND vào Aliniex

Video hướng dẫn mua BNB, cách mua BNB chi tiết

III. Tổng kết

Như vậy là mình đã hoàn thành hướng dẫn mua đồng BNB giá rẻ nhất, cách mua BNB giá tốt nhất thông qua 2 cách là mua BNB trực tiếp từ từ sàn giao dịch Binance thông qua Binance P2P hoặc từ sàn Aliniex. Hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn sở hữu đồng BNB một cách dễ dàng hơn.

Nếu bạn có bất ký thắc mắc nào liên quan đến cách mua đồng BNB thì có thể để lại bình luận bên dưới bài viết, mình sẽ giải đáp nhanh nhất có thể.

Chúc các bạn thành công!

Từ khóa bài viết: cách mua đồng BNB, Cách mua đồng Binance Coin, cách mua đồng BNB giá rẻ nhất, cách mua Binance Coin giá rẻ nhất, hướng dẫn mua đồng BNB, hướng dẫn mua BNB giá tốt nhất, cách mua BNB trên Binance P2P