img

Chi tiết hướng dẫn kiếm tiền online 2020, chia sẻ những cách kiếm tiền online năm 2020 mà bạn không thể bỏ qua rất cô động và chi tiết

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn kiếm tiền online 2020, những cách kiếm tiền nào là tốt nhất trong năm 2020

Năm 2019 đã dần khép lại với các hướng dẫn kiếm tiền trong năm 2019, vậy thì trong năm 2020 này, những cách kiếm tiền online nào chúng ta có thể lựa chọn để gia tăng thu nhập cho mình?

Như các bạn đã biết, đa phần thu nhập chính của chúng ta đến từ việc làm công ăn lương. Đối với các bạn làm văn phòng, đôi khi chúng ta sẽ có những khoảng thời gian rảnh mà không biết phải làm gì, do đó chúng ta có thể tận dụng nó để kiếm thêm thu nhập cho bản thân mình.

Có rất nhiều cách kiếm tiền online hiên nay và mình cũng đã từng viết khá nhiều bài viết về nó, tuy nhiên đa phần là những cách kiếm tiền miễn phí và để có thể tạo được thu nhập thực sự thì không nhiều lắm. Do đó trong bài viết hướng dẫn kiếm tiền online năm 2019 này, mình sẽ chỉ tập trung vào 3 kênh kiếm tiền online chính mà bạn có thể kiếm được tiền.

Trong 3 cách kiếm tiền dưới đây thì cách thứ 1 sẽ ít rủi ro nhưng nó yêu cầu bạn phải có sự kiên nhẫn và một chút đam mê để theo đuổi đó là Viết Blog.

Còn 2 thể loại kiếm tiền online còn lại là bạn sẽ cần phải bỏ tiền để đầu tư, cách đầu tư như thế nào thì mình có hướng dẫn ở bên dưới. Trong 2 cách kiếm tiền này có thể mang lại lợi nhuận lớn cho bạn, nhưng đòi hỏi bạn phải có kiến thức và kỉ luật.

Ok, giờ bên dưới đây mình sẽ liệt kê những cách hướng dẫn kiếm tiền online năm 2019 tốt nhất để các bạn có thể tham khảo.

1. Viết blog

viết blog kiếm tiền online 2020

Viết blog luôn là một kênh kiếm tiền bền vững và tồn tại theo thời gian. Trong hướng dẫn kiếm tiền online năm 2019 thì đây là kênh kiếm tiền không thể bỏ qua.

Việc sở hữu một website bây giờ không còn quá khó khăn cho những người không biết về lập trình web hoặc máy tính.

Đối với những bạn chưa có kinh nghiệm trong làm web thì có thể sử dụng 2 dịch vụ mã nguồn mở là WordPress hoặc Blogger để tự tạo cho mình blog hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên với các blog miễn phí thì đôi khi bạn sẽ bị phụ thuộc vào bên thứ 3, do đó nếu muốn tạo blog cho riêng mình thì bạn có thể thuê dịch vụ làm web hoặc trên website kungfuphp mình cũng nhận làm dịch vụ website cho bạn nếu có nhu cầu.

Những bạn nào đã có kiến thức lập trình thì có thể tự tạo cho mình một website riêng nên mình không nói nhiều ở đây nữa, các bạn dư sức làm được rồi 🙂

Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn xây dựng blog kiếm tiền cho người mới mà mình đã tổng hợp khá là đầy đủ để bạn có thể hình dung được một blog cần được xây dựng như thế nào cho hiệu quả.

Vậy bạn sẽ kiếm tiền từ Blog bằng cách nào?

Khi sở hữu một blog bạn sẽ có thể kiếm tiền bằng nhiều cách như :

  • Đặt quảng cáo Google Adsense
  • Đặt quảng cáo từ các đối tác
  • Lấy tiền từ viết bài PR trên blog
  • Tạo các khóa học trên website của bạn
  • Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết, giới thiệu sản phẩm trên website của bạn

2. Giao dịch quyền chọn nhị phân

quyền chọn nhị phân kiếm tiền online 2020

Quyền chọn nhị phân là hướng dẫn kiếm tiền online năm 2019 thứ 2 mà mình muốn nhắc đến, đây là một hình thức kiếm tiền khá giống với chứng khoán nhưng nó được tối giản hơn nhiều, giúp cho ngay cả những người chưa có nhiều kinh nghiệm cũng có thể bắt đầu đầu tư và kiếm tiền được.

Cách chơi quyền chọn nhi phân khá đơn giản đó là nó bao gồm các thành phần chính :

  • Các cặp tiền tệ, cổ phiếu giao dịch
  • Biểu đồ hiện thị sự tăng giảm giá trị của cặp tiền tệ đó theo thời gian
  • Nút đặt lệnh để bạn có thể đặt lệnh dự đoán xu hướng Tăng hoặc Giảm trong tương lai ngắn hạn của cặp giao dịch đã chọn

Lợi nhuận cho một lần giao dịch với quyền chọn nhị phân là trong khoảng từ 80-95% tùy loại tài khoản thường hoặc VIP. Chẳng hạn đối với cặp tiền tệ USD/EURO, bạn đặt lệnh là 100 usd và dự đoán rằng trong khoảng thời gian là 1 phút tới sẽ có xu hướng tăng kể từ thời điểm đặt, nếu dự đoán bạn đúng, bạn sẽ nhận được lợi nhuận là từ 80-95 usd, lúc này bạn sẽ có tổng cộng là 185-195 usd.

Cách chơi quyền chọn nhị phân thì khá đơn giản dành cho người mới và chưa có nhiều kinh nghiệm, tuy nhiên để giành chiến thắng thì đòi hỏi bạn phải nghiên cứu, học hỏi các phương pháp kĩ thuật.

Để hiểu rõ hơn về quyền chọn nhị phân thì bạn có thể tham khảo bài viết Quyền chọn nhị phân là gì? Những điều bạn cần biết về quyền chọn nhị phân

Tuy nhiên hiện này có rất nhiều sàn giao dịch quyền chọn nhị phân do đó bạn cần chọn cho mình những sàn giao dịch uy tín, có lượt truy cập cao, thời gian tồn tại lâu đời để đầu tư vào.

Mình cũng đã có các bài viết giới thiệu các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân uy tín và cách kiếm tiền trên các sàn này, các bạn có thể tìm đọc:

đầu tư vào đồng tiền điện tử năm 2020

3. Kiếm tiền với tiền điện tử – hướng dẫn kiếm tiền online 2020

Tiền điện tử được mọi người biết đến nhiều nhất là Bitcoin, đồng tiền này đã có 10 năm tồn tại kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Trải qua bao thăng trầm trong lịch sử tồn tại và phát triển của mình, Bitcoin đã có giá trị nhảy vọt từ lúc ra đời với giá trị chỉ khoảng 0.001 usd thì đến nay là đỉnh điểm vào đầu năm 2018 vừa rồi giá trị của nó đã đạt đến 20.000 usd, tăng giá trj lên hàng triệu lần.

Tuy nhiên sau khi đạt mức giá 20.000 usd vào đầu năm 2018 thì xuyên suốt năm 2018, 2019 vừa qua giá đã có sự điều chỉnh giảm theo quy luật của thị trường và hiện tại đang có giá là khoảng 7000 usd. Đây được đánh giá là một mức giá khá rẻ so với đầu năm.

Nếu thời điểm này bạn bắt đầu đầu tư vào tiền điện tử thì có thể nói đây cũng là một thời điểm khá thích hợp vì mức giá hiện đã thấp hơn nhiều so với đầu năm. Mình không chắc đây có phải là mức giá thấp nhất để mua vào hay chưa nhưng bạn có thể mua dần và quan trọng là không dùng hết tất cả tài sản của bạn để mua mà hãy chỉ sử dụng một phần số tiền mà bạn có thể chấp nhận mất khi rủi ro xảy ra.

Biên độ dao động giá của tiền điện tử khá lớn và diễn ra trong thời gian ngắn, do đó, nếu biết cách bạn có thể kiếm được lợi nhuận rất lớn từ thị trường này bằng cách đầu tư vào nó.

Có rất nhiều cách kiếm tiền với tiền điện tử bao gồm :

  • Mua tiền điền tử để trữ như vàng hoặc usd để chờ lên giá bán
  • Mua tiền điện tử để trade coin
  • Mua các máy đào coin về đào

Cách đầu tư tiền điện tử, Bitcoin như thế nào thì các bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đầu tư bitcoin toàn tập mà mình đã viết rất chi tiết.

Kiếm tiền với tiền điện tử là hướng dẫn kiếm tiền online năm 2019 mà bạn không nên bỏ qua vì đây có thể được coi là một năm sẽ có nhiều khởi sắc ở thị trường cryptocurrency và bạn sẽ có tiềm năng kiếm được lợi nhuận từ nó.

Những hướng dẫn kiếm tiền online 2020 khác

Ngoài 3 hướng dẫn kiếm tiền online 2020 ở trên thì các bạn cũng có thể tham khảo các cách kiếm tiền khác như là :

  • Làm các bài khảo sát trên mạng, bạn có thể tham khảo các dịch vụ InfoQ hoặc VinaResearch
  • Bán đồ cũ
  • Làm freelancer như dịch thuật, đánh máy, viết bài đánh giá sản phẩm

Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn kiếm tiền tại nhà trong thời gian rảnh để có thể nhiều công việc khác nhé

Từ khóa bài viết : kiếm tiền online, kiếm tiền online 2020 , hướng dẫn kiếm tiền online 2020