img

Từ giờ bạn đã có thể mua tiền mã hóa bằng nhiều đồng tiền pháp định với phí giao dịch bằng 0 trên Binance P2P! Xem hướng dẫn trên đây để biết cách mua tiền mã hóa trên Binance P2P, và bắt đầu giao dịch của bạn.

Bước 1:
Đi đến trang Binance P2P
 
 
Bước 2:
Hoàn tất Xác minh danh tính cấp 2, bật Xác minh SMS và Thêm phương thức thanh toán bạn ưa thích.

Bước 3:
Chọn "Giao Dịch" và nhấn "Tài khoản P2P" trên thanh điều hướng

Bước 4:
Nhấn "Mua" và chọn đồng tiền bạn muốn mua (trong ví dụ bên dưới là BTC). Lọc mức giá và phương thức thanh toán, chọn một quảng cáo và sau đó nhấn "Mua BTC".

Bước 5:
Nhập số tiền (theo tiền fiat) hoặc số lượng (theo tiền crypto) mà bạn muốn mua và nhấn "Mua BTC".

Bước 6:
Kiểm tra phương thức thanh toán và số tiền trên trang Chi tiết lệnh.
Hoàn tất chuyển khoản giao dịch tiền pháp định trong thời gian thanh toán cho phép. Sau đó nhấn "Đã chuyển tiền, tiếp theo" và "Xác nhận". Hãy nhớ gửi hình ảnh bằng chứng chuyển khoản qua khung chat cho người bán để đẩy nhanh tiến độ giao dịch.

Lưu ý: Bạn cần phải chuyển tiền trực tiếp đến người bán thông qua chuyển khoản ngân hàng, Alipay, Wechat hoặc một nền tảng thanh toán bên thứ ba dựa trên thông tin thanh toán do người bán cung cấp. Nếu bạn đã chuyển tiền thanh toán đến người bán, bạn không được nhấn "Hủy bỏ" trừ khi đã được người bán hoàn tiền trở lại vào tài khoản của bạn. Nếu bạn chưa thanh toán, vui lòng không nhấn "Xác nhận" để xác nhận đã thanh toán. Điều này là không được phép theo quy định của hoạt động giao dịch. Nếu bạn gặp phải vấn đề trong quá trình giao dịch, bạn có thể liên hệ đến người bán bằng cửa sổ trò chuyện.
 
Bước 8:
Sau khi người bán đã mở khóa tiền mã hóa, giao dịch được xem như đã hoàn thành. Bạn có thể nhấn "Chuyển đến Ví Sàn" để chuyển tiền mã hóa đến Ví Giao Ngay của bạn.
Bạn cũng có thể nhấn "Kiểm tra tài khoản của tôi" ở ngay bên trên để xem lượng tài sản kỹ thuật số mà bạn vừa mua.

Lưu ý:
Chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ trực tiếp với người bán để rút ngắn quá trình mở khóa tài sản. Nếu bạn đã thanh toán nhưng không nhận được tiền mã hóa trong vòng 15 phút sau khi nhấn "Đã thanh toán, tiếp theo", bạn có thể nhấn "Khiếu nại" và điền mô tả cần hỗ trợ, bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xử lý lệnh.

 

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và giao dịch trên sàn BINANCE

Hướng dẫn kiếm tiền ảo PI Network bằng điện thoại đơn giản nhất