img

Sàn giao dịch tiền điện tử Remitano đã là một cái tên quá đỗi quen thuộc với cộng đồng tiền điện tử tại Việt Nam. Cuối tháng 6/2021, Remitano đã cho ra mắt token đầu tiên của sàn tới tên gọi RENEC. Và hiện đang cho phép người dùng được khai thác đồng coin này miễn phí. Vậy RENEC là gì? Làm sao để đào RENEC và tiềm năng của nó đến đâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

RENEC là gì?

RENEC = REmitano NEtwork Coin

Với mong muốn áp dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất trong không gian blockchain vào mạng Remitano Network, và nhờ RENEC, nhà đầu tư sẽ có khả năng thực hiện giao dịch giữa các loại tiền tệ khác nhau một cách nhanh chóng hơn, chi phí rẻ hơn, ký quỹ hiệu quả và đáng tin cậy hơn, đồng thời, thực hiện được các hợp đồng thông minh phức tạp trong tương lai.

Bên cạnh đó, Remitano luôn mong muốn đem đến lợi ích tối đa, và ngăn chặn bất kỳ sự rủi ro nào cho nhà người dùng của mình, nên trong giai đoạn này chúng tôi không thực hiện bất kỳ hoạt động chào bán RENEC nào ra bên ngoài, quyền sở hữu RENEC sẽ được phân phối miễn phí đến tất cả người dùng bằng một hình thức duy nhất đó chính là Mining – Khai thác. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay bên dưới nhé!

Trước tiên thì bạn có thể đăng ký tài khoản Remitano miễn phí theo link: https://remitano.com

Remitano chỉ hỗ trợ việc khai thác trên ứng dụng điện thoại; vì vậy, nếu bạn chưa tải app Remitano, thì hãy nhanh tay tải xuống ứng dụng Remitano trên App Store hoặc Google Play và đăng ký thành viên

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Remitano trên App Store hoặc Google Play và đăng ký thành viên

Bước 2: Hoàn thành xác minh số điện thoại

Bươc 3: Đăng nhập ứng dụng Remitano hàng ngày để khai thác RENEC.

Đào coin remitano RENEC miễn phí trên điện thoại

Đào coin RENEC trên điện thoại

Lưu ý:

  • Mỗi người dùng chỉ được tạo 1 tài khoản Remitano duy nhất để thực hiện việc khai thác và sở hữu RENEC. Trong trường hợp, Remitano phát hiện ra những hành động gian lận (ví dụ: 1 người sở hữu nhiều tài khoản), họ có quyền thu hồi lại toàn bộ số RENEC mà bạn đang sở hữu trong tất cả các tài khoản, đồng thời có chính sách xử lý vi phạm tùy theo từng trường hợp cụ thể do sàn quyết định.
  • Quy trình khai thác không được tự động diễn ra, bạn phải đăng nhập vào app Remitano mỗi 24 giờ đồng hồ và nhấn vào nút “Khai thác RENEC” ở mục “Mining RENEC” để nhận được token.
  • Mọi thông tin mua bán trao đổi bên ngoài (nếu có) đều là hành vi tự phát của các đối tượng lừa đảo.

FAQ

Mỗi ngày được khai thác bao nhiêu RENEC?

Mỗi người dùng sau khi hoàn thành việc tạo tài khoản và xác minh số điện thoại (Level 1 có thể khai thác 1 lần duy nhất sau mỗi 24h đồng hồ. Số lượng RENEC từng người dùng nhận được sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố: Sức mạnh khai thác của chính bạn và Phần thưởng hoa hồng RENEC từ giới thiệu bạn bè.

Đào coin remitano RENEC miễn phí trên điện thoại

Sức mạnh khai thác tối đa của chính bạn là 0.02 RENEC/giờ

  • Đối với người dùng xác minh số điện thoại (Level 1): 0.01 RENEC/giờ. Trong vòng 24h bạn sẽ nhận được 0.24 RENEC.
  • Đối với người dùng xác minh tài liệu (Level 2): 0.02 RENEC/giờ. Trong vòng 24h bạn sẽ nhận được gấp đôi là 0.48 RENEC.

Phần thưởng hoa hồng RENEC từ giới thiệu bạn bè

Đối với mỗi người đăng ký thành công tài khoản Remitano qua link giới thiệu của bạn, hoàn thành xác minh thấp nhất Cấp 1 (xác minh số điện thoại), và đồng thời tiến hành khai thác RENEC bạn sẽ kiếm được 20% trên tổng số RENEC họ khai thác được.

Ví dụ: Bạn giới thiệu được 400 người dùng đăng ký vào sàn, có 100 trong số 400 hoàn thành xác minh tài liệu, 50 người trong số 100 người này tiến hành khai thác RENEC, 50 người trong số 400 người hoàn thành xác minh số điện thoại và cũng đã khai thác. Vậy, tổng số RENEC bạn nhận được từ giới thiệu trong vòng 24h là: 7.2 (([50 * 0.02 * 24] + [50 * 0.01 * 24]) * 20%).

Lưu ý: Remitano giữ toàn quyền thay đổi, điều chỉnh cách thức phân phối RENEC đến người dùng.

Xem số RENEC mình đào được ở đâu?

Bạn có thể xem tổng số RENEC bạn sở hữu là bao nhiêu bằng 1 trong 2 cách dưới đây:

  • Cách 1: Chọn “Mining RENEC” ngay trên menu chính. Tại đây bạn sẽ thấy mục “Số dư RENEC của bạn”

Đào coin remitano RENEC miễn phí trên điện thoại

  • Cách 2: Chọn “Bảng điều khiển” > “Ví”. Ví Remitano là nơi lưu trữ tất cả các đồng coin được sàn hỗ trợ, bao gồm cả Remitano Network Coin (RENEC).

xem thong tin RENEC

Remitano đang xây dựng mạng Remitano Network thông qua một chuỗi các giai đoạn phát triển sẽ được cập nhật đến người dùng trong thời gian sắp tới. Chương trình khai thác sẽ tạm dừng vào khoảng thời gian sau khi khởi chạy thành công mạng chính REMITANO NETWORK và đợt airdrop đầu tiên của RENEC. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu thật nhiều RENEC trước thời điểm đó, hãy chủ động giới thiệu thêm nhiều bạn bè cùng khai thác RENEC để gia tăng hoa hồng giới thiệu ngay hôm nay!

Đồng RENEC này có phải lừa đảo/scam không?

Đây là coin của Remitano, một trong những sàn giao dịch crypto hàng đầu hiện nay, nên mình nghĩ đồng này ko phải scam đâu ạ. Event lần này là một cách để Remitano thu hút người dùng về sàn thôi ạ.

App Remitano có lấy cắp thông tin người dùng ko?

Ngoài việc bạn phải xác minh danh tính như những sàn khác, thì app Remitano mình kiểm tra là ko thấy nó uy cầu truy cập thông tin gì cả.

Remitano app permission

Remitano app permission

— Nguồn: Remitano —

Bạn có thể đăng ký tài khoản Remitano miễn phí qua link giới thiệu của mình ạ: remitano.net

Nếu bạn thấy bài viết này có ích, giúp cho bạn tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc… thì nhớ Like/Comment/Share bài viết/video nhé, hoặc bạn có thể ủng hộ Cóc để có thêm động lực ra content, video có ích phục vụ mọi người nhé.