img

Toàn tập hướng dẫn đăng ký và sử dụng sàn Bybit một cách chi tiết bao gồm : đăng ký tài khoản Bybit, hướng dẫn nạp rút Bybit, hướng dẫn giao dịch Bybit

Tất tần tật về Bybit là gì và hướng dẫn đăng ký và sử dụng sàn Bybit toàn tập sẽ được tìm thấy trong bài viết này

Bybit là gì?

Bybit là một sàn giao dịch tiền điện tử khởi chạy vào tháng 2/2019 vừa rồi nhưng có tốc độ phát triển rất nhanh bởi sự đầu tư bài bản.

Tốc độ phát triển của sàn Bybit gần như là một đường tăng trưởng đi lên theo thời gian với tốc độ rất nhanh, bạn có thể thấy rõ điều đó qua thống kê từ sự tăng trưởng của lượt truy cập vào Bybit thông qua Similier Web như sau:

Tốc độ tăng trưởng của sàn Bybit
Tốc độ tăng trưởng của sàn Bybit

Nhìn vào biểu đồ trên ta cũng dễ dàng thấy sàn Bybit chỉ trong vòng từ tháng 2/2019 đã tăng từ con số 0 lến đến 3.28 triệu người dùng mỗi tháng, lớn hơn rất nhiều so với các sàn giao dịch TOP hàng đầu hiện nay, và con số này sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai.

Một trong những lý do khiến sàn Bybit tăng trưởng nhanh như vậy đó là sàn Bybit đã vận dung rất tốt chính sách thu hút người dùng mà sàn Binance đã áp dụng và trở thành 1 trong những sàn TOP 1 hiện nay.

Đó là chính sách phần thưởng khi nạp tiền vào sàn Bybit là một trong những sàn giao dịch chịu chơi nhất hiện nay, chính sách này được mô tả cụ thể như sau :

Phần thưởng nạp tiền vào sàn Bybit
Phần thưởng nạp tiền vào sàn Bybit

Điều này có nghĩa là mình sẽ dịch ra như sau:

  • Khi bạn nạp vào sàn Bybit 0.2 BTC hoặc 6 ETH để giao dịch bạn sẽ nhận được ngay 50 usd tiền thưởng quy đổi ra số BTC hoặc ETH tương ứng để bạn giao dịch
  • Số tiền thưởng này sẽ ngay lập tức chuyển vào số dư của bạn khi bạn vừa nạp xong
  • Số tiền thưởng này khi bạn giao dịch và có lợi nhuận, thì bạn sẽ rút được lợi nhuận đó
  • Số tiền thưởng này bạn không thể rút ngay lập tức mà phải dùng để trade, lợi nhuận từ trade bạn mới có thể rút

Đến thời điểm này thì quả thật là chưa có sàn giao dịch tiền điện tử nào có mức độ chịu chơi chi ra hằn 50 usd để bonus cho user như vậy.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng sàn Bybit

1. Hướng dẫn đăng ký Bybit

  • Truy cập vào liên kết sau
  • Điền địa chỉ email và mật khẩu của bạn vào rồi ấn nút Register
  • Vào email lấy mã code và điền vào form kế tiếpEmail mã code bybitmã code xác thực bybit qua email

Như vậy là bạn đã đăng ký xong tài khoản Bybit chỉ với vài bước đơn giản.

2. Hướng dẫn thiết lập Google Authentication cho tài khoản Bybit

Truy cập vào link sau : https://www.bybit.com/app/user/security

Kéo xuống dưới mục Google Authentication chọn Settings

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng sàn Bybit toàn tập

Tiếp đến ấn vào nút Send Email Verification Code để một mã code được gửi đến địa chỉ email của bạn và bạn nhập vào ô đã cho rồi ấn nút Confirm

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng sàn Bybit toàn tập

Sau khi ấn nút Confirm thì bạn sẽ tiếp tục dùng ứng dụng Authy hoặc Google Authenticator để quét mã vạch và lấy mã code mà kích hoạt mà 2FA cho tài khoản của mình nhé

3. Hướng dẫn nạp tiền vào Bybit

Ở góc phải giao diện Bybit, có hiện địa chỉ emai của bạn, bạn nhấp vào đó chọn My Assets

Tiếp đến bạn sẽ thấy danh sách coin trong tài khoản Bybit của bạn, bạn muốn nạp coin nào thì chọn coin đó rồi ấn nút Deposit tương ứng ở cuối, vì dụ ở đây mình chọn Bitcoin rồi ấn Deposit

Đối với các sàn giao dịch khác, bạn nạp tiền vào trade thì không được gì cả, nhưng với chương trình của Bybit, bạn nạp vào sẽ được thưởng ngay 50 usd, do vậy cũng nên tận dụng cơ hội này nhé.

Chọn Bitcoin hoặc Ethereum bạn muốn nạp rồi gửi vào đó 0.2 BTC hoặc 6 ETH, sau khi nạp xong thì ngay lập tức bạn sẽ nhận được ngày 50 usd tiền thưởng quy đổi ra BTC hoặc ETH

nạp coin vào bybit

địa chỉ ví nạp bitcoin trong bybit

Như vậy là bạn đã hoàn thành bước nạp tiền vào Bybit, và bạn cũng nên tận dung chính sách bonus của Bybit mà nạp 0.2 BTC hoặc 6 ETH để được nhận 50 usd nhé.

3. Hướng dẫn rút tiền từ Bybit

Cách rút tiền từ Bybit cũng đơn giản, ở bước 1 trên, thay vì chọn Deposit thì bạn chọn Withdraw ở coin tương ứng, rồi điện địa chỉ ví cần rút về và số lượng coin cần rút về là xong.

4. Hướng dẫn giao dịch trade coin trên sàn Bybit

Hiện tại trên giao diện giao dịch trade coin trên Bybit, bạn không những có thể đặt các lệnh mua bán coin như các sàn giao dịch tiền điện tử khác mà còn có thể sử dụng hệ thống đòn bẩy (Margin) để tăng cơ hội kiếm lợi nhuận lên nhiều lần.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng sàn Bybit toàn tập

Trên màn hình giao dịch của Bybit, bạn có thể thấy bao gồm :

  • Biểu đồ thể hiện giá trị tăng giảm của cặp giao dịch tiền điện tử
  • Danh sách các lệnh mua và bán
  • Form đặt lệnh Mua hoặc Bán (kèm theo đánh Margin là Long hoặc Short với các đòn bẩy từ 1x đến 100x) rất tiền lợi cho bạn nào đã quen đánh Margin rồi

Bạn nào còn mới về cách đánh Margin thì có thể đọc bài viết này để hiểu rõ hơn

Tổng kết

Trên đây là toàn tập hướng dẫn đăng ký và sử dụng sàn ByBit một cách cơ bản, để tìm hiểu chuyên sâu hơn về cách sử dụng sàn Bybit thì bạn cần bỏ thêm thời gian để nghiên cứu và mày mò nhé.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về cách sử dụng sàn Bybit thì có thể để lại bình luận bên dưới mình sẽ giải đáp.

Tham gia cộng đồng Bybit việt nam tại đây : https://www.facebook.com/groups/1436342599878778/

Chúc các bạn thành công!