Download mẫu hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất ngắn gọn, đơn giản chuẩn file word chỉ 1 trang A4, đảm bảo pháp lý việc đặt cọc mua bán nhà đất giữa hai bên.

Nhấn vào nút liên kết để tải về máy. Tải văn bản

Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất ngắn gọn xúc tích, chỉ 1 trang giấy A4 vẫn đảm bảo được giá trị pháp lý của hợp đồng đặt cọc mà hai bên giao kết mua bán.

Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất ngắn gọn

Mẫu hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất ngắn gọn

Một số thoả thuận chính giữa 2 bên

  • Bên A đền gấp đôi số tiền cọc cho Bên B nếu Bên A đổi ý không bán nhà cho bên B. Ngược lại Bên A Sở hữu tiền đặt cọc nếu Bên B đổi ý không mua nhà..
  • Bên B có quyền nhận đầy đủ giấy tờ bản gốc của căn nhà khi hoàn tất mua bán.
  • Thuế và các khoản phí của bên nào thì bên đó phải đóng. Bên A sẽ hỗ trợ chi phí công chứng.

Ngoài ra các bạn có nhu cầu làm hợp đồng mua bán nhà với nhiều điều khoản và các ràng buộc thêm trong hợp đồng có thể tham khảo thêm Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất pháp lý đầy đủ vì việc mua bán nhà liên quan đến số tiền lớn, tailieumau.com khuyên quý vị nên thận trọng cân nhắc chọn mẫu hợp đồng cho phù hợp để đảm bảo quyền lợi giữa các bên.

Một số mẫu hợp đồng dùng trong giao dịch mua, bán, thuê Bất động sản

Dưới đây là một số mẫu hợp đồng thuê, mua bán bất động sản thường được sử dụng rộng rãi trong giao dịch nhà đất. tailieumau.com gửi đến quý độc giả tham khảo thêm và sử dụng.

Giao dịch trong bất động sản thường liên quan đến số tiền lớn, và đòi hỏi người soạn hợp đồng luôn có các điều khoản hợp lý để tránh sự tranh chấp cũng như những rắc rối thường mắc phải, các mẫu hợp đồng trên chúng tôi đã chọn lọc thông qua ý kiến của các luật sư nhằm đảm bảo quyền lợi cho các bên tham gia.