img

Chi tiết đánh giá Go Exchange, Go Exchange là gì, review chi tiết Go Exchange và hướng dẫn sử dụng Go Exchange toàn tập như nạp rút, xác thực, giao dịch

Go Exchange là gì, những tính nổi bật của Go Exchange, đánh giá và hướng dẫn sử dụng Go Exchange

GO.Exchange là một sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới cung cấp một số tính năng giao dịch tuyệt vời cho khách hàng của mình.

Nếu bạn đang tìm hiểu một bài viết đánh giá chi tiết về Go Exchange, những gì mà Go Exchange mang lại cho người dùng thì bài viết này sẽ cung cấp chi tiết mọi thứ cho bạn.

Ghé thăm Go Exchange

Go Exchange là gì?

Go Exchange là công ty con mới nhất của Omise Holdings, công ty đứng sau Omise & OmiseGo.

GO Exchange là sàn giao dịch tiền điện tử với đầy đủ tính năng cung cấp cho người dùng cũng như phần thưởng cho giao dịch. Go Exchange có token riêng hay còn gọi là coin sàn, được gọi là GOT.

Go Exchange đã ra mắt nền tảng giao dịch của mình vào đầu năm 2019 này và cũng vừa mới thêm Litecoin vào làm cặp giao dịch của sàn.

Cho đến nay, sàn giao dịch này đã hỗ trợ BTC, USDC, ETH, cũng như OMG và LTC. GO Exchange cam kết tuân thủ đầy đủ pháp lý, tất cả các quy định KYC / AML và giới hạn quyền truy cập tài khoản đối với những người có thể sử dụng hợp pháp nền tảng của mình.

Ai có thể sử dụng Go Exchange?

Sau khi đã tìm hiểu về Go Exchange là gì thì chúng ta sẽ tìm hiểu ai có thể sử dụng Go Exchange, tin tốt là hầu hết mọi người trên thế giới đều có thể giao dịch hợp pháp và sở hữu tiền điện tử. Luật pháp tại Hoa Kỳ liên quan đến tiền điện tử vẫn còn mơ hồ và nhiều quốc gia riêng lẻ cấm người dân của họ sử dụng sàn giao dịch tiền điện tử.

Nếu bạn là người dân của một trong những tiểu bang Hoa Kỳ sau đây, GO Exchange sẽ không cho phép bạn mở tài khoản:

Alabama, Connecticut, Delwar, Florida, Georgia, Hawaii, Iowa, Indiana, Kentucky, Louisiana, Maine, Mississippi, Minnesota, Missouri, Nebraska, Nevada, New York, New Mexico, North Carolina, Ohio, Oregon, Rhode Island, South Carolina , Nam Dakota, Utah, Vermont, Washington, Washington DC, Tây Virginia

Nếu bạn không thuộc những tiểu bang Hoa Kỳ trên bạn có thể mở tài khoản tại GO Exchange và bắt đầu giao dịch tiền điện tử.

Hướng dẫn mở tài khoản Go Exchange

Khi bạn không thuôc các quốc gia bị cấm ở trên thì bạn đã đủ điều kiện mở một tài khoản tại GO Exchange và thực hiện quy trình xác minh danh tính.

Đăng ký tài khoản tại GO Exchange rất đơn giản. Chỉ cần truy cập trang Đăng ký tài khoản và tạo tài khoản mới.

Thông tin bạn cần điền bao gồm :

  • Địa chỉ email
  • Mật khẩu tối thiểu 10 ký tự bao gồm chữ in hoa, in thường, số và 1 ký tự đặc biệt
  • Nhớ check vào I certify that I am 18…

đăng ký tài khoản go exchange

Sau khi ấn nút Sign up để đăng ký, thì bạn vào email và ấn vào nút xác thực tài khoản để kích hoạt tài khoản

xác thực email go exchange

Xác thực email go exchange

Hướng dẫn xác thực tài khoản Go Exchange

Các thủ tục xác thực tài khoản như KYC và AML đang trở thành chuẩn mực trong thế giới tiền điện tử. GO Exchange đang làm mọi thứ có thể để hoàn toàn tuân thủ các quy định tồn tại để tăng tính minh bạch trong thị trường tiền điện tử.

Bạn sẽ cần cung cấp chứng minh thư và ảnh chụp bằng chứng địa chỉ nhà bạn nếu bạn muốn xác minh ID của mình bằng GO Exchange. Xác minh chứng minh thư sẽ được xét duyệt khoảng 30 phút sau khi gửi tài liệu chính xác, để bạn có thể bắt đầu giao dịch càng sớm càng tốt.

Để bắt đầu, hãy truy cập Account -> Identity Verification ở phía trên menu.

Bạn sẽ được yêu cầu điền đầy đủ họ tên, ngày sinh và quốc gia cư trú.

Xác thực KYC Go Exchange

Xác thực KYC Go Exchange

Tiếp theo bạn sẽ upload ảnh chụp chứng minh thư của bạn, sau đó bạn sẽ được chuyển trở lại trang tài khoản của mình, tại đó bạn sẽ thấy việc xác minh ID của bạn đang được tiến hành. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào với quy trình xác minh ID, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của GO Exchange.

Theo GO Exchange, xác minh ID của bạn sẽ được tiến hành nhanh chóng. Nếu phải mất hơn 24 giờ, thì bạn liên hệ với họ để kiểm tra nhé.

Một số lý do phổ biến hơn khiến việc xác minh ID không thành công là khi bạn không thuộc các quốc gia cho phép hoặc vấn đề với chất lượng hình ảnh của ID.

Hướng dẫn nạp rút coin trong Go Exchange

GO Exchange là sàn giao dịch dành riêng cho tiền điện tử vào lúc này, điều đó có nghĩa là bạn phải nạp tiền cho tài khoản của mình bằng tiền điện tử, không phải tiền tệ fiat. Bạn có thể gửi vào bất kỳ loại tiền điện tử nào mà GO Exchange hỗ trợ.

Thật dễ dàng để gửi tiền điện tử vào tài khoản GO Exchange của bạn. Chỉ cần nhấp vào “Funds” ở menu trên cùng của màn hình, sau đó chọn “Deposit” rồi nạp đồng coin bạn muốn vào tài khoản GO Exchange của bạn.

Mỗi đồng coin mà GO Exchange hỗ trợ sẽ có một nút Deposit khác nhau. Sau khi bạn nhấp vào tiền điện tử mà bạn chọn, bạn sẽ được cung cấp vạch và địa chỉ ví của coin đó để bạn có thể nạp vào.

Nạp coin vào Go Exchange

Nạp coin vào Go Exchange

Sau đó, chỉ cần đi đến bất cứ nơi nào bạn lưu trữ tiền điện tử, nhập địa chỉ hoặc sử dụng mã vạch và sau đó gửi số lượng tiền điện tử mong muốn vào tài khoản GO Exchange của bạn. Có thể mất vài phút để tài khoản hiển thị khoản tiền gửi.

Hướng dẫn giao dịch tại Go Exchange

Màn hình giao dịch Go Exchange

Màn hình giao dịch Go Exchange được thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng. Nếu bạn quen thuộc với các sàn giao dịch khác, bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc

Màn hình giao dịch

Màn hình giao dịch Go Exchange

Giao diện mua bán Go Exchange

Giao diện giao dịch, mua bán coin rất đơn giản để sử dụng bao gồm : danh sách các cặp giao dịch, biểu đồ giá trị của cặp giao dịch đó, khung đặt lệnh mua bán, lịch sử giao dịch và danh sách các hàng đợi giao dịch

Khi bạn quyết định bạn muốn mua hoặc bán đồng coin của mình trên GO Exchange, chỉ cần nhập số lượng, đơn vị giá của đồng coin đó rồi ấn nút Mua hoặc Bán là xong.

Giao diện mua bán

Mua bán trên Go Exchange

Phí giao dịch của sàn Go Exchange

Các khoản phí mà GO Exchange tính phí cho tất cả các giao dịch của nó rất thấp

Không có phí để gửi tiền điện tử của bạn vào GO Exchange

GO Exchange tính phí giao dịch cố định 0,1% cho bất kể cặp mã thông báo được giao dịch.

Nếu bạn muốn rút tiền từ tài khoản của mình tại GO Exchange, bạn sẽ phải trả các khoản phí được liệt kê bên dưới.

  • Bitcoin (BTC) -0.0005 BTC
  • Ethereum (ETH) -0,005 ETH
  • OmiseGO (OMG) -0,2 OMG
  • Đồng xu USD (USDC) -0,65 USDC
  • Litecoin (LTC) -0,001 LTC

Mã thông báo Go Exchange là gì (GOT)?
Ngoài các công cụ giao dịch đơn giản và phí thấp, GO Exchange cũng ra mắt mã thông báo (coin sàn) giao dịch dưới ký hiệu GOT.

Mã thông báo GOT được dùng để thưởng cho người dùng GO Exchange dựa trên giao dịch của họ.

GO Exchange có kế hoạch sử dụng mã thông báo GOT làm mã thông báo biểu quyết, mã này sẽ được sử dụng để xác định mã thông báo nào được đốt thường xuyên.

Tổng kết

GO Exchange còn mới đối với thị trường tiền điện tử toàn cầu, nhưng có tiềm năng phát triển rất lớn.

Vì sàn giao dịch còn mới, thanh khoản hiện tại thấp và không nhiều cặp giao dịch như Binance, v.v.

Omise là một công ty lớn và được thành lập, do đó bạn không phải lo lắng về tính toàn vẹn của sàn giao dịch

Đây là một khởi đầu đầy hứa hẹn, liệu Omise có thể chiếm được một phần đáng kể của thị trường trao đổi hay không.

Các thị trường tiền điện tử cuối cùng đang tìm kiếm sau một năm 2018 khó khăn và GO Exchange có thể là nơi thích hợp để nhảy vào một thị trường có rất nhiều tiềm năng.

Trên đây là toàn bộ những đánh giá Go Exchange, giải thích Go Exchange là gì và hướng dẫn sử dụng Go Exchange, đây là một sàn giao dịch sẽ sử dụng lợi nhuận thu từ phí giao dịch của nó để đốt bỏ đi đồng OmiseGo (OMG) hàng quý, từ đó làm giảm số lượng OMG đang lưu hành, giúp tăng giá trị đồng OmiseGo.