Đơn Xin Việc Dành Cho Nhân Viên Văn Phòng, nhân viên hành chính văn phòng. Thư ký, admin sales, tải biểu mẫu miễn phí và nhanh chóng.

Nhấn vào nút liên kết để tải về máy. Tải văn bản

đơn xin việc là cách để bạn thể hiện phong cách giao tiếp ban đầu với nhà tuyển dụng, đơn xin việc có thể hiện các cá tính của mình, bộ phận nhân sự các công ty sẽ thấy một phần tính cách của bạn ngay qua bức thư này.

don xin viec nhan vien van phong

Do đó, nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một vị trí làm nhân viên ở văn phòng công ty nào đó thì chỉnh chu ngay từ đơn xin việc của tailieumau.com nhé. Sau đây là mẫu đơn xin việc nhân viên văn phòng dành cho các bạn đang có nhu cầu tìm việc làm tham khảo.

Xem thêm:

Nội dung chính của đơn xin việc cho nhân viên văn phòng:

 

Tên tôi là   : NGUYỄN THỊ A

Vị trí         : Nhân viên văn phòng.

Ngày sinh : 12/03/1994 

Địa chỉ      : 123/45/6 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM.

 

Qua thông tin đăng tuyển dụng tôi được biết hiện nay Quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở vị trí nhân viên văn phòng. Đây chính là công việc rất phù hợp với khả năng và kinh nghiệm được đúc kết trong thời gian học tập và quá trình làm việc của tôi từ trước tới nay.

Tôi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đại Học Kinh Tế. Sau khi tốt nghiệp tôi làm việc ở hai vị trí nhân viên giáo vụ tại Trường THPT Năng Khiếu Thể Dục Thể Thao và Sales Admin tại Công Ty bất động sản NNC Group.

Tôi đã tìm hiểu những yêu cầu của Công Ty và thấy phù hợp với bản thân, vị trí quý Công Ty đang tuyển dụng còn đòi hỏi người có kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Với những khả năng và tính cách trên, tôi tin mình có thể đảm nhận tốt vị trí nhân viên hành chính văn phòng tại quý Công Ty.

Mọi liên hệ về cá nhân hay thông tin về hồ sơ ứng tuyển, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: 0901.234.567

 

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!