img

Coinbase và Dogecoin đang có một năm tuyệt vời và bây giờ sàn giao dịch này đang niêm yết đồng meme sau thành công tăng vọt.

Coinbase đã có một năm 2021 ngoạn mục. Công ty đã công bố doanh thu 1,80 tỷ đô la, nhiều hơn 585 triệu đô la so với quý 4 năm 2020 và hơn 191 triệu đô la so với kết quả của nó từ một năm trước.

Phần lớn những con số này được thúc đẩy bởi sự quan tâm ngày càng tăng đối với tiền điện tử. 56 triệu người dùng và 6,1 triệu giao dịch hàng tháng đưa công ty vào tầm ngắm của tiền tệ, chủ yếu vì Coinbase được hưởng lợi từ các khoản phí được tạo ra bởi mọi giao dịch được thực hiện trên nền tảng của nó.

Việc IPO cũng là một tin tốt đối với Coinbase, vốn đã được hưởng lợi từ việc gia tăng niềm tin vào thương hiệu của mình. Được quản lý đầy đủ, Coinbase đã trở thành một chuẩn mực cho các tổ chức và nhà đầu tư của Hoa Kỳ đang tìm cách tăng khả năng tiếp xúc với tiền điện tử.

 

 

Cổ phiếu Coinbase đã tăng 3% trong phiên giao dịch sau giờ làm việc sau những kết quả tích cực. Tuy nhiên, báo động về một cuộc điều tra có thể xảy ra của IRS và DOJ đối với Binance đã khiến các nhà giao dịch lo lắng và cổ phiếu đã giảm 6,5%.

Coinbase là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu tại Hoa Kỳ. Nó cung cấp nền tảng giao dịch, ví, dịch vụ lưu ký và các dịch vụ phân tích blockchain.

 

Coinbase gửi Dogecoin lên Mặt trăng… Với sự giúp đỡ của Elon Musk

Quyết định này hoàn toàn trái ngược với hình ảnh trước đây của nó là một công ty chỉ liệt kê các dự án nghiêm túc với các nguyên tắc cơ bản vững chắc; Dogecoin chắc chắn là đối lập tuyệt đối với triết lý này. Nhưng quy luật cạnh tranh trên thị trường có thể lớn hơn các triết lý cá nhân, và Giám đốc điều hành của Coinbase đã nói rõ:

“Các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi đang hỗ trợ một số tài sản tiền điện tử nhất định đang có khối lượng giao dịch lớn và mức tăng trưởng vốn hóa thị trường mà chúng tôi hiện không hỗ trợ, cũng như cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mới mà chúng tôi không cung cấp”

Tin tức là một luồng gió mới cho các nhà giao dịch tiền điện tử meme chỉ mới giảm trong 5 ngày trước đó. Giữa cuộc tắm máu ngày nay, Doge hodlers có thể tự hào về mức lợi nhuận 20% trong 24 giờ qua.

Dogecoin USD
DOGEUSD. Hình ảnh: Tradingview
Trên thực tế, Coinbase không phải là công ty duy nhất ủng hộ Dogecoin. Dogecoin một lần nữa được hưởng lợi từ hành động của Bố già duy nhất, Elon Musk.

Cách đây vài phút, CEO Tesla đã thông báo rằng công ty của ông sẽ ngừng chấp nhận Bitcoin để thanh toán cho những chiếc xe điện mới của mình. Tin tức đã gây ra một sự sụp đổ chung trên thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, Dogecoin đã cố gắng nổi lên bình thường sau một tweet trong đó Elon thông báo rằng anh ấy đang làm việc với các nhà phát triển Dogecoin để tăng hiệu quả của mạng.

Làm việc với các nhà phát triển Doge để cải thiện hiệu quả giao dịch của hệ thống. Có tiềm năng hứa hẹn.

- Elon Musk (@elonmusk) ngày 13 tháng 5 năm 2021

Trước đó, Elon đã thực hiện một cuộc thăm dò hỏi liệu Tesla có nên chấp nhận Dogecoin làm khoản thanh toán hay không và Dogecoin sử dụng một thuật toán đồng thuận thân thiện với môi trường hơn.

Dogecoin có phải là đồng tiền yêu thích mới của Tesla không?

Chỉ có Chúa mới biết điều gì đang lướt qua tâm trí Elon.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT (Được tài trợ)
Phiếu mua hàng MIỄN PHÍ 50 USDT của Binance Futures: Sử dụng liên kết này để đăng ký và được giảm 10% phí và 50 USDT khi giao dịch 500 USDT (ưu đãi có giới hạn).

Ưu đãi Đặc biệt PrimeXBT: Sử dụng liên kết này để đăng ký và nhập mã POTATO50 để nhận 50% tiền thưởng miễn phí cho bất kỳ khoản tiền gửi nào lên đến 1 BTC.