img

Liệu có nên đầu tư vào Ethereum vào năm 2020? Liệu Ethereum có thực sự tốt không, bài viết chỉ ra các yếu tố cân nhắc về việc đầu tư Ethereum 2020

Chắc hẳn nhiều bạn đang băn khoăn có nên đầu tư Ethereum vào năm 2020 không sau khi giá ETH đã giảm đáng kể trong thời gian vừa qua?

Liệu Ethereum có tốt không? Tại sao?

Bài viết dưới đây sẽ phân tích cho chúng ta thấy điều đó.

Rất có khả năng nó sẽ mang lại lợi nhuận gấp 10 lần vào năm 2020 từ $150 lên đến $1.500 (ATH mới).

Tại sao?

Bởi vì toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử đang chạy trên Ethereum. Đồng coin có hàng triệu người dùng là BAT, DENT hoặc giao dịch hơn 100 triệu đô la NEXO, DAI đang chạy trên Ethereum.

Ngoài ra, toàn bộ cảnh quan DeFi đang chạy trên Ethereum với hơn 670 triệu đô la (!!!!) đã bị khóa (một con số thực sự rất lớn) và đây vẫn là một con số nhỏ so với tiềm năng của nó. Hãy tưởng tượng những gì xảy ra khi thị trường tăng trở lại.

Bitcoin không có gì chống lại điều đó, hãy nhìn vào Lightning Network nhỏ bé với mức giá chỉ có 6,1 triệu đô la.

Bitcoin chỉ có lợi thế là đồng coin đầu tiên và dựa vào ngôi vua của mình mà không làm gì trong khi Ethereum tuy còn mới nhưng có đội ngũ làm việc chăm chỉ tốt hơn Bitcoin về mọi mặt theo hệ số 10. Với ETH 2.0, nó sẽ tốt hơn Bitcoin về mọi mặt hệ số 1.000.

Lock in Defi trong Ethereum

 

Có nên đầu tư Ethereum vào năm 2020?

Ethereum sẽ khởi chạy ETH 2.0 với PoS và Sharding vào năm 2020/2021, tại thời điểm đó, Ethereum có thể mở rộng quy mô vô hạn và không bị hạn chế về mặt giao dịch mỗi giây kể từ khi Sharding blockchain của Ethereum trở nên có thể mở rộng hơn với mỗi nút mới được thêm vào.

Dự đoán về công nghệ mới này có thể mang lại cho giá Ethereum vượt trên 1.500 đô la.

Hơn nữa, Bitcoin rất có khả năng phá vỡ ATH trước đó của nó là 20.000 đô la vào năm 2020 do sự kiện Bitcoin Halving

Chúng ta đã thấy làm thế nào mà vào tháng sáu năm nay, Bitcoin đã tăng từ $3.100 trong vòng 2 tháng một cách dễ dàng mà không cần quan tâm thế giới đã có chuyện gì xảy ra

Đây là RẤT có khả năng này sẽ lặp lại trong năm nay một lần nữa.

Cũng có khả năng Ethereum sẽ thay thế Bitcoin trở thành đồng tiền số 1 trong thị trường tiền điện tử vào năm 2021. Điều này gần như đã xảy ra vào năm 2017.

Giờ đây, Ethereum đã cải thiện hàng trăm lần về mặt sử dụng, trong khi tiền bị khóa trong khi Bitcoin không thay đổi nhiều.

Nhiều điều rộng mở và tiềm năng phía trước đang chờ đón cho Ethereum.