img

Radio Caca (RACA) – V.2 vừa công bố một số điểm nổi bật của dự án chẳng hạn: Metamon, The USM Metaverse, The United States of Mars, Maye Musk Mystery Box (MPB), Tesla Cyber Truck Airdrop. Trong bài viết này mình sẽ cập nhật thông tin mới nhất về game Metamoon đến cộng đồng đang quan tâm game được sử dụng trong hệ sinh thái của Radio Caca (RACA).

Metamon là gì?

Metamon là game Play-to-Earn trên BSC thuộc nhóm DeFi, GameFi được phát triển bởi dự án vũ trụ thực tế ảo – The USM Metaverse. Game cho phép người dùng vừa chơi game vừa kiếm lợi nhuận. Đồng thời, người chơi cũng sẽ được mint hoặc giao dịch những NFTs dưới dạng Metamoon Eggs. Trong game Metamoon, RACA Token sẽ đóng vai trò như “AXS” trong game Axie Infinitity.

Metamon là gì?

Metamon là gì?

Hiểu đơn giản, sau khi nhận thưởng từ việc chiến đấu, RACA sẽ được dùng để luyện cấp, sở hữu thêm các tính năng và sức mạnh, qua đó, tăng tỉ lệ chiến thắng để có thể kiếm thêm được RACA. Mình nghĩ vòng lặp Play-to-Earn và Earn-to-Play này là cách sẽ thu hút cũng như giữ chân được lượng người chơi lớn như dự án Axie Infinity.

Cách chơi game Metamon

Cách chơi game và các thao tác trong game mình sẽ hướng dẫn trong video, bạn có thể xem qua video để nắm được cách chơi game Metamoon. Để giao dịch mua bá RACA bạn đăng ký sàn MEXC: https://m.mexc.com/auth/signup?inviteCode=1HsvY

Hướng dẫn chơi Mini Game ...

Hướng dẫn mua, bán, chuyể...

Hướng dẫn chi tiết cách N...

Hướng Dẫn Mua Metamon Trê...

 

 

 

Giá Radio Caca (RACA) hôm nay

Radio Caca

RACA / USD

$0.00686460

(-10.86%)

Market Cap Rank#

Market Cap$0.00

24H Volume$107,402,205

24H High/Low$0.00777109/$0.00685762

Powered by CoinGecko

View Radio Caca Price Chart

Lời kết

Radio Caca (RACA) đang từng bước hoàn thiện sản phẩm khi cho thấy họ đã làm việc được với nhiều Partner trong thời gian và RACA token đã thiết lập đỉnh trong thời gian qua.

Metamoon là một dạng game Play to Earn giúp bạn chơi game trải nghiệm và kiếm được thu nhập trong thị trường GameFi. Vài nhiều sản phẩm được họ chuẩn bị cho ra mắt trong thời gian sắp tới. Hãy cùng cập nhật bài viết về Radio Caca (RACA):