img

Sáng nay cộng đồng anh em crypto thiện lành xôn xao khi đồng #BTCV (Bitcoin Vault) có một cú bổ nhào từ giá 500 usd xuống dưới 100, tức bay 80% giá trị, chỉ trong tí xíu. Nhìn vô cái chart là thấy kiểu biến động “đi lên thang bộ, đi xuống thiên thạch rơi”. …

Sáng nay cộng đồng anh em crypto thiện lành xôn xao khi đồng #BTCV (Bitcoin Vault) có một cú bổ nhào từ giá 500 usd xuống dưới 100, tức bay 80% giá trị, chỉ trong tí xíu. Nhìn vô cái chart là thấy kiểu biến động “đi lên thang bộ, đi xuống thiên thạch rơi”.

#BTCV từ lâu đã được anh em crypto chân chính chỉ điểm là coin đa cấp, coin rác, chỉ dành cho thể loại dân chơi thích làm giàu bất chấp tất cả, bất chấp nỗi sợ hãi, bất chấp công nghệ, bất chấp cộng đồng cảnh báo. Đúng thiệt, có một số người chỉ chăm chăm đến chuyện làm giàu, dù cho ý tưởng làm giàu đó nó có … ngu đến cỡ nào họ vẫn đâm đầu vô. Dân chơi thì gọi đó là game chuyền tay nhau bãi phân nóng. Thằng nào hold phân đúng lúc nhạc hết thì thằng đó chết. Trong thể loại game phân nóng này thì nước mình thuộc loại cường quốc.

Đối với các dân chơi đã ở trên thị trường crypto tầm 3 năm trở lại đây thì chắc vẫn còn nhớ đồng crypto thần thánh Bitconnect – BCC. Bitconnect là ông tổ của coin đa cấp, hồi đó cũng được pump ác liệt, đem lại giấc mơ làm giàu 4.0 cho nhiều anh em lắm. Để rồi 1 ngày đẹp trời vào tháng 01/2018, đồng coin này tuyên bố … chấm dứt lending (một dạng đa cấp), thế là BCC bị giang hồ dump luôn cho phát từ giá hơn 300 về giá 20 chỉ trong buổi sáng. Nghe đồn khi Bitconnect sập, các dân chơi thích game “phân nóng” của xứ Việt mình đi đứt tầm 10 ngàn tỷ VND. Tất nhiên là số đồn thôi vì “đồn lào” như này đâu ai xác nhận được.

Còn về biểu đồ, chúng ta thấy BTCV và BCC có một kiểu hành vi biểu đồ chung, đó là rơi thẳng đứng như 1 cái lằn dọc trên biểu đồ, nên tôi tạm gọi nó là mô hình MỘT LẰN. Vâng, chính xác nó là mô hình MỘT LẰN anh em nhé. Anh em cứ tiếp tục đu đeo với coin rác, coin đa cấp thì sẽ còn gặp mô hình MỘT LẰN này dài dài.

Mà anh em đã chọn chơi game “phân nóng” thì ráng mà chịu.

Thành kính phân lô và RIP anh em đã hold phân giai đoạn cuối.

** Thấy mấy anh em trên này nói rằng các leader đang đổi avatar, xóa tin nhắn, xóa status “nâng bi” trước đây. Nếu đúng vậy thì trò exit game đang bắt đầu được kích hoạt rồi.

Mời anh em câu thơ:

– Bắc thang lên hỏi ông trời
– Chơi coin đa cấp có đòi được không

#crypto #tiền_thuật_toán #tiền_điện_tử #btcv #bitconnect

Nguồn : Dương Nguyễn Huy