img

hướng dẫn mua Binance coin trên etoro, hướng dẫn mua BNB trên etoro chi tiết nhất, cách mua Binance Coin trên etoro, cách mua BNB trên etoro

Hướng dẫn mua Binance coin trên eToro, hướng dẫn mua BNB trên eToro chi tiết nhất, cách mua Binance Coin trên eToro, cách mua BNB trên eToro

Trong bài viết “Có nên đầu tư Binance Coin 2020? Đầu tư Binance Coin có tốt không?” mình đã chia sẻ với các bạn ở bài viết tuần trước, chúng ta đã thấy được tiềm năng mà đồng coin ra đời bởi sàn giao dich điện tử số 1 thế giới Binance mang lại.

Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách giao dịch Binance Coin trên một sàn giao dịch tiền điện tử khác đó chính là eToro

Như các bạn đã biết thì eToro là một trong những nền tảng giao dịch lớn nhất thể giới hiện nay, tại eToro bạn có thể giao dịch chứng khoán, vàng, tiền tệ, cổ phiếu, tiền điện tử của khắp nơi trên thế giới ngay tại Việt Nam.

Bạn đã có tài khoản trên eToro? Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản trên eToro, bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn đăng ký eToro tai đây

Mình sẽ bắt đầu chia sẻ với các bạn từng bước mua BNB trên eToro ngay bây giờ đây.

Cách mua Binance Coin (BNB) trên eToro cực chi tiết

Đầu tiên, bạn hãy đăng nhập vào trang web: eToro.com

Giao diện Etoro khi đăng nhập
Giao diện eToro khi đăng nhập

 

Bước 2. Tìm Binance Coin (BNB) trên eToro
Sử dụng chức năng tìm kiếm trên trang chủ eToro, tại ô “Markets, people search” bạn nhập  “BNB”

Tìm kiếm BNB - Hướng dẫn mua BNB trên Etoro
Tìm kiếm “BNB” trên trang chủ eToro

 

BNB trên Etoro
Giao diện sau khi tìm kiếm BNB trên Trang chủ eToro

Bạn có thể truy cập thẳng vào “Trade” để mở một lệnh đặt hàng hoặc bạn có thể đọc qua thông tin mà eToro cung cấp như: Feed, Stats, Chart, Research. “Feed” cung cấp cho bạn các bài viết mới nhất có đề cập đến BNB. “Stats” cung cấp cho bạn một biểu đồ và thông tin về tài sản. “Chart” sẽ hiển thị cho bạn thấy trên biểu đồ giá của BNB đã thay đổi như thế nào. Bạn có thể nhấp vào mũi tên ở góc trên bên phải để làm cho biểu đồ lớn hơn.

Biểu đồ giá BNB trên eToro
Biểu đồ giá BNB trên eToro

Ở phía trên biểu đồ được phóng to, bạn có thể thấy nút “S” để bán, và nút “B” để mua  BNB trên eToro

Nút "S","B" trên Etoro
Nút “S”,”B” để bán và mua BNB

Bước 3.1: Tiến hành đặt lệnh mua

  • Mở lệnh đặt hàng bằng cách nhấp vào “Trade” trên trang giao diện của eToro dành cho BNB, hoặc nhấp vào nút “B” (để mua)  trên biểu đồ phóng to của BNB.
  • Chọn số tiền ở mục “Amount” .

Lưu ý: Số tiền tối thiểu bạn có thể giao dịch trên eToro là 25 USD.

Bước 3.2: Chọn khoảng ngưỡng dừng và chốt lãi:  Stop Loss, Take Profit

Stop Loss - Take Profit - cách mua BNB trên Etoro
Chọn ngưỡng Stop Loss – Take Profit

eToro đặt số tiền Stop Loss tối đa dựa trên giá hiện tại. Trong ví dụ này, với BNB trị giá 19,66 USD, mức Stop Loss không thể cao hơn 14,74 USD

Bạn có một tùy chọn Trailing Stop Loss

Tùy chọn Trailing Stop Loss.
Tùy chọn Trailing Stop Loss.

Trailing Stop Loss là một tính năng hữu ích điều chỉnh giá mà bạn muốn đóng giao dịch theo giá trị hiện tại của tài sản. Bạn có thể chọn bao nhiêu cổ phiếu / tài sản có thể giảm giá trước khi bạn muốn đóng giao dịch. Nó được thiết kế để tự động hạn chế tổn thất.

Bước 3.3: Chọn đòn bẩy (leverage) của bạn
eToro cung cấp nhiều mức độ đòn bẩy khác nhau, tùy thuộc vào tài sản. Tiền điện tử có thể được sử dụng x1 (không sử dụng đòn bẩy) hoặc x2 (bạn nhân đôi mức độ tiếp xúc của mình).

Hệ số đòn bẩy x1- mua BNB trên Etoro
Hệ số đòn bẩy x1

 

Hệ số đòn bẩy x2- cách mua BNB trên Etoro
Hệ số đòn bẩy x2

Lưu ý sự khác biệt giữa giao dịch với đòn bẩy x1 (giao dịch tiền điện tử thực) và đòn bẩy x2 (giao dịch CFD).

Theo quy định của eToro: Đối với các khách hàng cư trú tại các quốc gia hoạt động theo quy định của CySec hoặc FCA, tất cả các vị trí tiền điện tử (MUA) long không được sử dụng đều được mở bằng các tài sản cơ bản (tiền điện tử thực tế). Các vị trí đòn bẩy short được mở dưới dạng CFD. Đối với khách hàng cư trú tại các quốc gia hoạt động theo quy định của ASIC, tất cả các vị trí được mở dưới dạng CFD.

Hãy nhớ xem overnight fees (phí qua đêm) khi bạn giao dịch với đòn bẩy. Bạn có thể thấy dưới nút “Open Trade”

Sau khi bạn đã đưa ra quyết định của mình về việc dừng lỗ (Trailing), chốt lãi (Take Profit) và đòn bẩy (Leverage), bạn có thể hoàn thành bằng cách nhấp vào nút “Open Trade”  ở dưới cùng của nút lệnh đặt hàng.

Bước 4: Giám sát

Sau khi bạn thực hiện giao dịch, bạn có thể thấy nó trong tab “Portfolio” ở phía bên trái.

Hướng dẫn mua BNB trên Etoro
Danh mục đầu tư của bạn trên eToro sau khi giao dịch thành công

 

eToro Wallet – quy định ví tiền điện tử của bạn
eToro Wallet cho phép bạn lưu trử một cách an toàn, và khi cryptocurrencies giao dịch, hoặc là thanh toán của bên thứ ba. Bạn có thể mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng của mình.Hiện tại, các loại tiền điện tử được hỗ trợ là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Ripple (XRP). Lưu ý là bạn chỉ có thể chuyển tiền thật chứ không phải CFD vào ví.

Trên đây mình vừa chia sẻ với các bạn cách mua BNB trên eToro rất chi tiết rồi, hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi giao dịch BNB trên eToro.

Tham gia vào nhóm thảo luận Etoro để giao lưu và giải đáp các vấn đề về Etoro nhé!

Hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới nếu bạn có thắc mắc hay có ý kiến hay cần chia sẻ nhé!