img

Binance Vote Coin là gì, hướng dẫn cách tham gia Binance Vote Coin toàn tập từ A đến Z cho người mới bắt đầu. Chi tiết, mẹo bầu chọn coin để chiến thắng

Binance Vote Coin là gì, hướng dẫn cách tham gia Binance Vote Coin chi tiết sẽ được trình bày trong bài viết này.

Mặc dù sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Binance đã tổ chức thành công 2 kỳ Vote Coin và được đông đảo thành viên của Binance tham gia. Nhưng khi nhắc đến Binance Vote Coin, nhiều bạn mới tham gia thị trường tiền điện tử còn thấy khá mơ hồ và mới mẻ với khái niệm này.

Vậy Binance Vote Coin là gì? Làm thế nào để tham gia Vote Coin trên Binance? Mình sẽ chia sẻ với các bạn cụ thể ở dưới đây nha.

1. Binance Vote Coin là gì?

Binance Vote Coin là một dự án mới do sàn Binance phát hành, người dùng/ thành viên của Binance, sẽ truy cập vào dự án trên sàn và Vote cho 1 trong 2 dự án mà Binance đưa ra. Dự án chiến thắng sẽ được niêm yết trên sàn Binane. Sẽ có nhiều vòng trong một kỳ Vote coin. Sắp tới, vòng thứ 8 của Binance Community Vote sẽ diễn ra vào ngày 06 tháng 5 năm 2020.

Vòng thứ 8 của Binance Vote coin sắp diễn ra vào 6/5/2020
Vòng thứ 8 của Binance Vote coin sắp diễn ra vào 6/5/2020

 

2. Phần thưởng khi tham gia Binance Vote Coin

Khi tham gia Vote Coin, nếu dự án mà bạn vote giành được chiến thắng, thì bạn sẽ được nhận phần thưởng là số Binance Coin (BNB) tương ứng và coin của dự án đã giành được chiến thắng đó. Ở những dự án trước đây, mỗi Vote sẽ nhận được số coin tương đương khoảng 3-4$, càng nhiều lượt vote thì càng nhận được nhiều tiền hơn.

 Ví dụ: Ở vòng thứ 8 của Binance Community sắp diễn ra tới đây,  hai ứng cử viên SwftCoin (SWFTC) và Chromia (CHR) sẽ lên sàn để nhận vote (phiếu bầu).

Phần thưởng cụ thể như sau:

  • Nếu SwftCoin (SWFTC) giành được phiếu bầu và được liệt kê trên Binance.com, tất cả những người tham gia đã bỏ phiếu cho SWFTC sẽ chia tổng số phần thưởng là 165.000.000 SWFTC , dựa trên số phiếu bầu từ mỗi người tham gia.
  • Nếu Chromia (CHR) giành được phiếu bầu và được liệt kê trên Binance.com, tất cả những người tham gia đã bình chọn cho CHR sẽ chia tổng số phần thưởng là 13,500,000 CHR , dựa trên số phiếu bầu chọn từ mỗi người tham gia.
  • Người dùng đã bình chọn cho vị trí á quân sau đó sẽ chia một nhóm 3.100 BNB , dựa trên số phiếu bầu từ mỗi người tham gia.

Phân bổ Airdrop cho mỗi phiếu bầu chiến thắng = (1 / Tổng số phiếu mà người chiến thắng nhận được) x Người chiến thắng Airdrop Pool.

Phân bổ Airdrop cho mỗi phiếu bầu của người về nhì = (1 / Tổng số phiếu mà người về nhì nhận được) x Á quân Airdrop Pool.

3. Cách tính số phiếu bầu chọn

Mỗi một tài khoản người dùng trên sàn Binance sẽ được nhận số lượng phiếu bầu chọn khác nhau, tối đa là 10 phiếu dựa trên tỷ lệ nắm giữ BNB trung bình hàng ngày của họ (đại diện bởi X bên dưới) trong khoảng thời gian 9 ngày trước khi ngày bầu chọn diễn ra. Tính toán trung bình bao gồm BNB trên tài khoản giao ngay của bạn, tài khoản phụ, tài khoản ký quỹ và thậm chí cả cho vay Binance.

Việc nắm giữ số lượng BNB phù hợp cũng mang lại cho bạn cơ hội lớn để tham gia Binance Launchpad và các lợi ích khác mà toàn bộ hệ sinh thái Binance mang lại.

Ví dụ: 50 ≤ X <100 có nghĩa là số dư BNB trung bình của bạn trong toàn bộ thời gian được chỉ định được giữ ở mức 50 BNB trở lên, nhưng không vượt quá 100 BNB.

Bảng quy đổi số BNB và số Vote nhận được
Bảng quy đổi số BNB và số Vote nhận được

4. Hướng dẫn cách tham gia Binance Vote Coin

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên sàn Binance

– Đăng ký tại: https://www.binance.com

Có thể xem cách đăng ký Binance tại đây

Bước 2: Mua và giữ Binance Coin (BNB)

– Để mua BNB, có 2 cách đó là mua trực tiếp Binance Coin trên sàn Binance bằng tài khoản ngân hàng thông qua Binance P2P hoặc mua BNB trên sàn Aliniex rồi gửi lên sàn Binance (mình khuyến khích bạn dùng cách 1 cho tiện)

– Số phiếu bầu của bạn phụ thuộc vào số lượng BNB trung bình bạn giữ trong 9 ngày như các quy tắc mình đã trình bày ở trên.

Bước 3: Bình chọn và giành chiến thắng

Bầu chọn Binance Vote Coin
Bầu chọn Binance Vote Coin

– Truy cập trang web: https://www.binance.com/en/vote/upcoin

– Khi vòng bỏ phiếu được mở: Bạn có thể chọn dự án để bỏ phiếu.

–  Lưu ý: bạn sẽ chỉ có thể chọn một dự án để vote tất cả phiếu bầu của mình, không thể bỏ phiếu cho cả hai dự án.

– Thời gian vote: 1 ngày

– Bạn có 50:50 cơ hội chiến thắng BNB và mã thông báo của dự án chiến thắng.

– Phần thưởng sẽ được phát hành trong vòng 2 tuần sau khi kết thúc bỏ phiếu.

Giao diện Vote coin trên Binance round 8

Hiện tại, tại thời điểm bài viết này, thì còn 6 ngày nữa mới tới ngày Vote vòng 8, khi thời gian bắt đầu bạn chỉ cần click vào chữ “Vote” ngay phía dưới dự án là xong.

Mẹo nhỏ khi vote: theo kinh nghiệm của mình, bạn không cần thiết vote sớm khi thời gian mới bắt đầu, bạn nên chờ khoảng vài tiếng theo dõi xem dự án nào đang có số vote áp đảo sau đó mới vote, như thế tỷ lệ thắng của bạn sẽ cao hơn đó ^^.

Mình đã chiến thắng Binance Vote với tỉ lệ thắng nghiêng về đồng CHR
Sau 6 ngày, mình đã chiến thắng Binance Vote với tỉ lệ thắng nghiêng về đồng CHR

Video ghi lại khoảnh khắc chiến thắng Binance Vote vòng 8 mình đã quay lại

5. Tổng kết

Như vậy, mình vừa chia sẻ với các bạn về Binance Vote Coin là gì? Hướng dẫn cách tham gia Binance Vote Coin một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Hy vọng với bài viết này sẽ đem lại sự hữu ích cho các bạn.

Hãy để lại bình luận của bạn dưới đây nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé.

Chúc các bạn may mắn!