img

Giải thích 3 cách nhận tiền thưởng với Brave mà bạn cần phải biết, trình duyệt Brave, vừa xài duyệt web vừa có tiền, kiếm tiền cực kì đơn giản

Nhiều bạn thắc mắc cách nhận tiền thưởng với Brave, bài viết này minh sẽ chia sẻ tất tần tật 3 cách nhận tiền thưởng với Brave mà bạn cần phải biết.

Nếu bạn hỏi mình có nên sử dụng trình duyệt Brave không thì câu trả lời của mình là: Tại sao không?. Mình không chỉ có một trải nghiệm trình duyệt web thân thiện, nhanh hơn và an toàn hơn các trình duyệt web mình đã từng trải nghiệm trước đây. Và mình cũng cũng đang kiếm được tiền thưởng hàng ngày bằng cách sử dụng trình duyệt Brave và áp dụng các phương pháp kiếm tiền từ nó.

Bên dưới đây mình sẽ mô tả 3 cách nhận tiền thưởng với Brave mà bạn cần phải biết trong bài viết này cũng như giới thiệu thu nhập hiện tại của mình.

Cách 1: Nhận tiền thưởng từ Brave chỉ đơn giản là xài trình duyệt

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ việc download trình duyệt Brave, cài đặt và sử dụng nó. Khi sử dụng Brave mỗi ngày, bạn sẽ có thể thấy ngẫu nhiên quảng cáo từ Brave và tạo ra thu nhập từ việc xem những quảng cáo này. Để tối đa hóa lợi nhuận, bạn nên đặt số lượng quảng cáo được hiển thị ở mức tối đa (5 cái mỗi giờ). Và cũng nên nhấp vào cửa sổ bật lên mỗi khi có cơ hội. Nếu bạn không duyệt máy tính thường xuyên, dành ra 2 giờ mỗi ngày duyệt là ok và cũng có thể nhận được một phần thưởng kha khá từ Brave. Dưới đây là ảnh chụp màn hình số BAT mình nhận được

 

3 cách nhận tiền thưởng với Brave

 

Cách 2 : Trở thành đối tác xuất bản nội dung của Brave

Một phương pháp khác mình đang sử dụng để kiếm tiền thưởng từ Brave là nhận donate từ người xem hoặc đồng nghiệp của mình. Khi mình đã đăng ký trở thành đối tác với Brave thông qua website của mình, kênh YouTube, Twitter với Brave. Khi người dùng của mình tăng lên, số lượng người đóng góp khi họ thấy nội dung của tôi có giá trị đối với họ cũng tăng lên.

 

3 cách nhận tiền thưởng với Brave mà bạn cần biết

Cách 3: Giới thiệu bạn bè sử dụng trình duyệt Brave

Cách thứ ba và có lẽ là cách ít được sử dụng nhất trong số đó là giới thiệu. Khi mỗi người đăng ký trở thành nhà xuất bản Brave thì họ sẽ nhận được liên kết giới thiệu sau khi kênh được mở. Điều này có nghĩa là: Nếu bạn kết nối phần thưởng Brave của bạn với tài khoản Twitter của bạn, ví dụ như một liên kết giới thiệu được tạo, liên kết này có thể được chia sẻ với bạn bè của bạn và những người khác quan tâm đến việc sử dụng trình duyệt. Khi bạn bè sử tải trình duyệt của bạn thông qua link giới thiệu và sử dụng trong vòng 30 ngày, thì một khoảng tiền thưởng giới thiệu là 5 usd quy ra đồng BAT được gửi vào tài khoản của bạn.

Lưu ý cuối cùng

Không còn nghi ngờ gì nữa, mình đang tận hưởng trải nghiệm của mình với  Brave vừa sử dụng trình duyệt vừa kiếm được tiền và mình hy vọng bạn cũng làm như vậy.

Trên đây là 3 cách nhận tiền thưởng với Brave mà bạn cần phải biết để trải nghiệm và gia tăng thu nhập cho mình

Hình dưới đây là thu nhập từ Brave mà tháng gần nhất mình đã kiếm được, khoảng 800 usd bạn

3 cách nhận tiền thưởng với Brave

Tải ngay trình duyệt Brave và bắt đầu sử dụng để duyệt web và kiếm tiền ngay nhé

Tải trình duyệt Brave